ก้อยอึ้งหมอดูทักแต่งฟ้าแลบ


'ก้อย-รัชวิน' โผล่ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม 'ตูน-บอดี้สแลม' 3 เด้ง อึ้งหมอดูทักมีเกณฑ์แต่งงานสายฟ้าแลบ แจงความรักแฮปปี้ดี
                       
ถือเป็นคู่รักอีกคู่ของวงการ ที่ถูกจับตามองและพูดถึงมาก สำหรับนักแสดงสาวก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ  และนักร้องหนุ่มตูน อาทิวราห์ คงมาลัย แห่งวงบอดี้สแลม อย่างล่าสุดเห็นสาวก้อยโผล่ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดของนักร้องหนุ่ม เมื่อได้เจอฝ่ายหญิงในงาน "ฟอร์เอเวอร์ คาบริโอเลท์ จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเผย
                       
"เมื่อวันเกิดพี่ตูน ก็ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ คนไปกันเยอะมาก เราก็เอาของขวัญไปทำเซอร์ไพรส์หลายอย่างมาก (หัวเราะ) เพราะเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว เซอร์ไพรส์แรก ก้อยเอาลูกโป่งไปตั้งไว้บนถนนหลายๆใบเป็นคำว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์และเรียกพี่ตูนออกมาดู เขาก็อึ้งไป เซอร์ไพรส์ดอกที่สอง เราเอาเค้กที่แต่งหน้าเค้กเองมาเซอร์ไพรส์ ดอกที่สามคือให้ของขวัญเขาเป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียง เพราะคิดว่าเขาน่าจะชอบ เท่าที่เราสังเกตุดูพี่ตูน เขามีแผ่นเสียงที่บ้าน แต่เขายังไม่มีเครื่องเล่น เลยรู้สึกว่าถ้าเราซื้ออะไรที่เขาสามารถนำไปใช้ได้จริงและเป็นของที่เขาชอบเหมือนกับเครื่องเล่นดนตรี มันเป็นสิ่งที่ยังไงเขาก็ชอบอยู่แล้ว จึงเริ่มศึกษาและหาข้อมูล โดยอาศัยถามพี่ๆ คนรอบข้างว่ารุ่นไหนดี พี่ตูนเขาก็ตกใจ เซอร์ไพรส์มาก "ก้อยตอบพร้อมหัวเราะ
                      
 ถามต่อล่าสุดมีหมอดูออกมาทักว่าคู่ของก้อยกับตูนจะแต่งงานสายฟ้าแลบ รู้สึกอย่างไรบ้าง ก้อยทำเสียงตกใจ พร้อมกับบอกด้วยว่าจริงเหรอ ขนลุกเลยถ้ามันเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ เพราะตั้งแต่คราวที่แล้วที่มีหมอดูออกมาทำนายว่ายังไงก็เลิกกัน
                       
"แต่เราก็ฟังหูไว้หู ถ้าทักในเรื่องดีเราก็ชอบ ฟังและทำให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิต แต่ถ้ามาบอกว่าสายฟ้าแลบแบบนี้ก้อยก็ไม่รู้นะ คิดว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่ทุกวันนี้เราก็แฮปปี้ดีที่ได้ไปงานแต่งงานของใครหลายคู่ พอได้ไปงานแต่งงานก็อินไปกับงาน คิดว่าการแต่งงานชีวิตของผู้หญิงพอทำงานแล้วสิ่งที่ทำต่อไปก็คือการแต่งงานมีครอบครัวเป็นการก้าวหน้า แต่ก้อยคงยังไม่แต่งตอนนี้หรอกต้องรอไปอีกสักพักหนึ่ง ก็เคยแอบคิดอยากแต่งอยู่เหมือนกัน แต่อยากทำอะไร เพื่อคนที่เรารักเพื่อครอบครัว และเพื่อให้เรามั่นคงก่อนที่จะใช้ชีวิตกับใครสักคน เพราะเรายังมีหน้าที่ภาระต่างๆที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะ อย่างตอนนี้มีถ่ายละครเรื่องศีลห้ากับก้นครัวตัวแสบ ส่วนงานหนังมีหลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเล่น ก็อยากเล่นนะ กำลังรอโปรเจกท์ดีๆ อยู่ ถ้ามีโอกาสก็คงได้ดูกัน"นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย

ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ก้อยก้อย


ตูนตูน


ตูนตูน


ตูนตูน


ขอบคุณภาพประกอบ IG ตูน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์