“ปอ-แต้ว”ถูกจัดหนัก บู๊สะใจแฟนละคร - โหมโรง

ปล่อยทีเซอร์เรียกกระแสจากแฟนละครมาพักหนึ่ง ล่าสุด ช่อง 3 ได้คว้าเรื่อง “ภูผา แพรไหม” มาจ่อคิวลงจอเรียบร้อยแล้ว โดยดึงเอาพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวรุ่นน้อง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ครั้งแรก แถมยังได้นักแสดงเจ้าบทบาท

อีกหลายคนมาร่วมประชันบทเต็มจอ ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ, แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ ฯลฯ

สำหรับ “ภูผา แพรไหม” ผลงานเรื่องล่าสุดของ ผู้จัดฯ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ของ ค่ายฮูแอนด์ฮู โดยหยิบมาจากบทประพันธ์ของนักเขียนดังอย่าง โสภี พรรณราย รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย ปัณณภัทร และ ชาติญา แถมยังได้ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม มากำกับการแสดงให้ด้วย

ด้านการทำงานจะสนุกแค่ไหน ต้องมาฟังจากปากดาราแสดงนำในเรื่อง เริ่มที่นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เผยถึงบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ว่า “เป็นสาวมั่นใจจบมาจากเมืองนอก แล้วก็เป็นเจ้าของร้านแพรไหม เป็นคนช่างพูดช่างคุย แล้วเราก็มีโอกาสได้มารู้จักกับพี่ปอแล้วไปโกหกเขา โดยเราหนีการแต่งงานและโกหกว่าเราหนีจากพ่อเลี้ยง จริง ๆ เรามีความจริงใจกับเขาเพราะว่าอยู่ที่เมืองไทยก็ไม่มีเพื่อน กุ๊กกิ๊กกันแบบบังเอิญมากกว่า ส่วนพี่ปอจะมีพาร์ทของการบู๊ เราเองก็จะไปตกอยู่ในสถานการณ์ คือ พี่ปอเป็นบอดี้การ์ด ซึ่งตัวแต้วเองไม่เคยเล่นบู๊หรือว่าอยู่ในสถานการณ์การบู๊มาก่อน แต่ไม่กลัวเอฟเฟกต์ค่ะเล่นได้ แต้วเองมีฟิตร่างกายบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดว่าจะต้องไปซ้อมคิวบู๊ คือ แค่ให้มีกำลังพอวิ่งบ้างกับพี่ปอนี่เป็นการร่วมงานกันเรื่องที่ 2 แล้ว ก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ สบายใจในการทำงานพี่ปอน่ารักอยู่แล้ว”

ส่วน หนุ่มปอ เรื่องนี้ต้องออกแรงเหนื่อยสักหน่อย เพราะต้องเจอบทบู๊เล่นเอาอ่วมไปเหมือนกัน “ผมเป็นอดีตนายตำรวจที่ลาออกจากราชการ มาเปิดบริษัทเอง เป็นบอดี้การ์ด ทำให้ต้องมีเรื่องบู๊เยอะเหมือนกัน แรก ๆ บทจะค่อนข้างดราม่า เพราะเป็นเรื่องของความรัก เป็นการเข้าใจผิดในตัวนางเอก ทำให้มีเรื่องต้องทะเลาะกันตลอด แต่พอ
หลัง ๆ ตั้งแต่ฉากเปิดตัวบู๊ครั้งแรก ทางพี่ไก่ซึ่งเป็นผู้จัดก็ให้ผมบู๊มาตลอด เลยกลายเป็นละครบู๊ไปครับ และยังได้ พี่นก-ฉัตรชัย มาช่วยดูเรื่องคิวบู๊ให้ พอทำแล้วก็ติดใจ เพราะภาพออกมาสมจริง หลัง ๆ เลยเพิ่มบทบู๊ให้ผมเยอะครับ สนุกดีนะครับ ถึงแม้จะมีเหนื่อยบ้าง เพราะผมเคยร่วมงานกับพี่นก-ฉัตรชัยมาแล้ว ตั้งแต่ตอนเรื่อง “มาเฟียที่รัก” พอมาเจอกันอีกที ทำให้รู้สึกมั่นใจในการเล่นคิวบู๊มากขึ้น เพราะมั่นใจในเรื่องคิวบู๊ของพี่นกอยู่แล้ว นักแสดงทุกคนตั้งใจเล่นให้ออกมาดีที่สุด ส่วนผมก็จะเป็นคู่หูกับ บอย-พิษณุ ก็เล่นเข้าขากันได้ดีอยู่แล้ว กับแต้วก็คุ้นเคยกันพอสมควร ทำให้การทำงานทุกอย่างราบรื่นดีครับ”

มาถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่วันนี้ขอหยิบฉากสนุก ๆ มาเป็นตัวอย่างให้ชวนติดตามกันสักนิด อย่าง ฉากแต่งงานระหว่าง แต้ว กับ เป๊ก ถือเป็นฉากที่เรียกว่าอลังการสุด ๆ เพราะ เจ๊ไก่ เนรมิตหอประชุมกองทัพเรือให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความยิ่งใหญ่ เมื่อ เป๊ก (เจ้าแสงฉาย) ต้องแต่งงานกับ แต้ว โดยจะมีทั้งฉากนั่งรถลีมูซีนเข้ามา การตั้งแถวของนักเรียนนายร้อยต้อนรับ เค้กแต่งงานสุดอลังการ จัดว่าเป็นงานแต่งที่ไม่ธรรมดา อีกทั้งนักแสดงยังมากันพร้อมหน้า แถมด้วยฉากบู๊ เมื่อมีคนร้ายจะมายิงเจ้าบ่าวในงาน ปอ (ภูผา) รับบทเป็นบอดี้การ์ด จึงเข้าช่วยเจ้าสาว และสุดท้ายต้องพาแต้วหนีคนร้าย จนพลาดการแต่งงานในที่สุด กว่าจะเสร็จฉากนี้ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน อย่างไรก็ตามทุกคนในกองถ่ายก็สนุกสนานกับฉากนี้จนลืมเหนื่อยไปเลย

เอาล่ะแฟนละครไม่ควรพลาดสามารถติดตามชมความสนุกทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ที่งานนี้ผู้ชมยังจะได้เห็นพระนางในเรื่องได้บู๊กันอย่างสะใจ ในท่วงท่าที่สวยๆ อีกเพียบด้วย โดยประเดิมตอนแรกวันที่ 7 มิ.ย.นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3

ไปรมา


“ปอ-แต้ว”ถูกจัดหนัก บู๊สะใจแฟนละคร - โหมโรง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์