เนย โชติกา รับกลัวคนเบื่อเล่นบทร้าย


เคยฝากผลงานมามากมายในบทบาทนางร้าย สำหรับนักแสดงสาวฝีมือดีอย่าง "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" จนล่าสุดเป็นที่ประทับใจแฟนละครวิก3 ไปแล้ว จนเกิดเป็นกระแสตามมาว่าสาวเนยถูกผู้ใหญ่ดันเพื่อให้ขึ้นมาเป็นนางร้ายเบอร์หนึ่งของทางช่องด้วย

เมื่อเจ้าตัวได้ยินแบบนี้ก็รีบขี้แจงทันควันว่า จริงๆแล้วคงเป็นเพราะผูู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่า ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเบอร์หนึ่งหรอกค่ะ พร้อมทั้งเจ้าตัวยังเผยมาอีกว่าตอนนี้ผู้ใหญ่ทางช่องยื่นบทบาทดีมาให้เล่นแล้ว จะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไปนะค่ะ...

จบโทแล้วแพลนจะเรียนต่อเอกเลย? ใช่ค่ะ แพลนไว้ตั้งนานแล้วว่าจะเรียนด็อกเตอร์ค่ะ สาขาอะไร? สาขานันทนาการและการท่องเที่ยว ที่จุฬาฯค่ะ เรียนโทด้านนั้นมาก็เลยอยากต่อด้านนั้นเลยค่ะ เรียกว่าอนาคตวงการบันเทิงก็ไม่้ไช่อาชีพใช่ไหม? ชอบค่ะ ถ้าสามารถอยู่ได้แบบพี่นกก็ยินดีเลยค่ะ แต่ว่านี้ก็เป็นเพียงแค่ตัวเลือกอีกทางหนึ่งค่ะ แพลนเรียนเื่มื่อไหร่? กำลังดูอาจจะเป็นปีหน้าถ้ามีเวลานะค่ะ แต่ว่าหนูก็ยังห่วงงานละครอยู่นะค่ะ มีโครงการจะพักละครไปเรียนเลยไหม? ไม่ค่ะ ตอนนี้ยังอยากทำอยู่ถ้าผู้ใหญ่ยังให้โอกาสก็ยินดีนะค่ะ

ตอนนี้รับละครร้ายติดกันหลายเรื่องเลย? ก็กลัวคนติดเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ผู้ใหญ่เสนอมาให้ลองเปลี่ยนดูแ้ล้วค่ะ อยากให้ลองเป็นคนดีมากแล้ว เรื่องอะไรบ้าง? ที่ตกลงไปเรื่องไอ้คุณผีค่ะ เรื่องนั้นเปรี้ยวจี๊ดนิดหนึ่งแต่ไม่ร้ายค่ะ ละครหลังข่าวหรืออะไร? ละครเย็นค่ะ ร้ายแบบลึกอยากเล่นไหม? ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ค่ะ

มีกระแสออกมาว่าผู้ใหญ่ดันเราให้เป็นนางร้ายเบอร์หนึ่งของช่อง? ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ ทุกคนก็ยังมีงานเหมือนเดิม ผู้ใหญ่จะมอบหมายงานมาให้ก็ยินดีค่ะ เป็นปีทองหรือเปล่าเพราะงานเข้ามาเยอะมาก? อาจจะเป็นเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่าค่ะ เมื่อเราได้โอกาสมาก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ ไม่ซีเรียสถ้าจะได้บทร้ายตลอด? ไม่ค่ะ เพรา่ะหนูเองก็เกิดมาจากบทร้ายค่ะ ถ้าไม่มีบทร้ายก็จะเหมือนกับก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ใส่พริกค่ะ

เนย เนย


เนย เนย


เนย เนย


เนย เนย


เนย เนย


เนย เนย


เนย เนย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เนย 
ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์