“ชาคริต” จัดฮันนีมูนสุดสวีท เปย์ “วุ้นเส้น” หลักล้าน!


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น

แต่งงานกันปุ๊บก็ควงกันไปฮันนีมูนที่ฝรั่งเศสปั๊บ สำหรับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ ชาคริต แย้มนาม โดยเมื่อวันก่อนทั้งคู่เพิ่งกลับจากฮันนีมูน

สาววุ้นก็หน้าตาแช่มชื่น ยอมรับว่าทริปนี้สวีทเพราะไปฮันนีมูน แล้วชาคริตก็ป๋าสุด ๆ ทริปนี้เสียไปเป็นล้าน วุ้นเส้น กล่าวว่า
 
“สนุกมาก ยังเหนื่อยอยู่เลย เพราะเพิ่งกลับมาแล้วไปทั้งหมด 12 วันค่ะ ไปประเทศเดียวแต่ว่าหลายเมือง เริ่มจากไปเที่ยวดูธรรมชาติก่อน แล้ววันหลัง ๆ ก็มาเที่ยวในเมืองชอปปิง ปารีสเป็นเมืองสุดท้าย จริง ๆ ต้องกลับมาตั้งแต่วันเสาร์แล้ว แต่เครื่องดีเลย์ เขาก็ปล่อยเกาะเราไว้ที่สวิตเซอร์แลนด์ แต่เขาก็รับผิดชอบให้เรานอนที่สวิสคืนหนึ่ง ถือว่าโชคดีได้อยู่สวิสอีกวันหนึ่ง”

ทริปนี้สวีทกันขนาดไหน?
 “พูดไม่ได้ ก็สวีทเพราะว่าเราไปฮันนีมูน แล้วแต่ละที่มันโรแมนติกด้วย พี่คริตแพลนเรื่องร้านอาหาร ซึ่งแต่ละร้านก็อร่อยด้วย พี่คริตเป็นคนเตรียมทุกอย่างหมดเลย” ชาคริตทำเซอร์ไพร้ส์อะไรหรือเปล่า? “เขาก็ซื้อของให้ อายไม่อยากบอกใคร เหมือนว่าเราไปชอปปิงเขาก็มีซื้อกระเป๋า มีสร้อย มีแหวนอะไรแบบนี้”
 



ครั้งนี้ชาคริตเป็นป๋าไหม?
“ป๋ามาก (หัวเราะ) แต่เราก็ตอบแทนเขาเหมือนกัน ซื้อรองเท้าให้ค่ะ” เรียกว่างานนี้ช้อปได้กระจาย? “ไม่หรอก บางทีพี่คริตเห็นว่าอันนี้สวย แต่เรารู้สึกว่ามันแพงไป เขาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่จัดการให้ ซื้อให้หลายอย่าง ก็เกรงใจเขาเหมือนกัน แต่เขาแฮปปี้ที่ได้ซื้อของให้เราค่ะ” หมดไปเยอะไหมครั้งนี้? “เยอะค่ะ แต่บอกไม่ได้ว่าเท่าไหร่ ถามว่าถึงล้านมั้ย ของฝรั่งเศสแพง รวม ๆ ทุกอย่างก็เยอะอยู่แล้ว ก็ประมาณนั้นค่ะ”
 
มีแพลนที่จะพักอีกเมื่อไหร่?
 “ไปครั้งนี้พี่คริตคงกระเป๋าเบาไปเยอะ เขาต้องถ่ายละครก่อน ให้ละครปิดกล้องก่อนค่อยไปกันอีกที แล้วก็แพลนกันไว้ว่าปีนี้จะไปญี่ปุ่น พาพ่อแม่ไปด้วย” ไปฮันนีมูนด้วยกันครั้งนี้เปลี่ยนใจมีลูกเลยไหม? “ยังค่ะ คงเป็นปีหน้า เราได้คุยเรื่องนี้กันแล้วเหมือนกัน รู้สึกว่าไปต่างประเทศด้วยกันครั้งนี้ดูจะตื่นเต้นเวลาเห็นเด็กฝรั่งเป็นพิเศษ เขาจะชมตลอด วุ้นก็บอกว่าทำให้ไม่ได้นะแบบเด็กฝรั่ง ถ้าอยากได้ลูกครึ่งทำให้ไม่ได้นะ(หัวเราะ)”
 
แสดงว่าเขาอยากมีลูกแล้ว?
 “เขาอยากมี แต่เขารู้ว่าเรายังไม่พร้อม รอให้เราเที่ยวให้อิ่มก่อน ขอ 1 ปีแล้วกัน” เรียกว่าตอนนี้ชาคริตเห็นเด็กไม่ได้? “เห็นได้ แต่เขาจะตื่นเต้น เหมือนรู้สึกว่าเขาพร้อมจะเป็นพ่อยังไงก็ไม่รู้ (หัวเราะ) แต่ว่าเดี๋ยวก่อนยังไม่พร้อม ขอมีท้องแบน ๆ ไว้ก่อนค่ะ”.

ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์