เต้ยสนิทอเล็กซ์-ชี้เพิ่งเริ่มคุย


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร

 เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ดาราสาว ‘เต้ย’จรินทร์พร จุนเกียรติ มาร่วมงาน “แบง อวอร์ด์ 2012” ที่
 
เซ็นเตอร์พอยท์ เพลยเฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งก่อนที่จะเข้างานดาราสาวให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ว่ากำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับพระเอกลูกครึ่งช่อง 3 ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ โดยกล่าวว่า 


 “สำหรับอเล็กซ์ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ ช่วงนี้อาจจะคุยกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน สนิทกันได้เพราะเจอตอนทำงาน เขาเป็นคนที่คุยสนุก น่ารัก แต่อย่างที่เขาตอบว่ามันเพิ่งเริ่มต้นคุย ไม่ได้ว่าเจาะจงว่าจะเป็นอะไร ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดี ถามว่าคุยกันทุกวันมั้ย เรื่อยๆ ค่ะ อย่างช่วงที่เขาไปต่างประเทศก็มีคุยกันบ้าง แต่ไม่ไดคุยตลอด”


 พอถามว่า ‘อเล็กซ์’ มีท่าทีจะมาจีบไหม ดาราสาวตอบเลี่ยงๆ ว่า “ตอนนี้ก็คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ”


 ถามต่ออีกว่า ทาง ‘อเล็กซ์’ ยอมรับว่าทำคะแนนอยู่ สาว ‘เต้ย’ ยิ้มก่อนตอบว่า
 “เขาไม่น่าจะพูดคำว่าทำคะแนนอยู่นะ เต้ยว่าเขาอยากทำความรู้จัก ยังไม่ได้จีบหรอกค่ะ ส่วนเต้ยก็ไม่ได้ปิดโอกาสหรือว่าอะไรกับใคร คุยกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างนี้ก็โอเคแล้วค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้ว ‘ฌอห์ณ จินดาโชติ’ หนุ่มที่เคยเป็นข่าวด้วยว่าอย่างไรบ้าง เต้ยกล่าวว่า “เต้ยกับพี่ฌอห์ณเป็นพี่น้องที่สนิทกันอยู่แล้ว เวลามีอะไรก็คุยกัน รวมถึงเรื่องนี้ด้วย จริงๆ ไม่ถึงกับคุย เพราะพี่ฌอห์ณไม่ได้มาถามอะไรมากค่ะ” 


 แล้วกับหนุ่ม ‘หมาก-ปริญ’ ซึ่งมีข่าวว่าชอบเต้ยเหมือนกัน แต่ตอนนี้คนมองว่า ‘อเล็กซ์’ ปาดเต้ยไป หมากอกหักเสียแล้ว ดาราสาวหัวเราะลั่น “อันนี้อาจจะคิดไปเองหรือเปล่าค่ะ บางทีหมากเขาอาจจะไม่ได้คิดอะไรกับเต้ยก็ได้ อีกอย่างช่วงนี้เต้ยกับหมากก็ไม่ได้คุยกัน”


 แสดงว่าเต้ยคุยกับอเล็กซ์คนเดียว “ก็คงอย่างนั้นมั้งคะ เหมือนเขาก็เข้ามา ก็คุยได้ค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน” เต้ยกล่าว




เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์