เพี๊ยซดาราสาว เรื่องผู้หญิง 5 บาป แจ้งความถูกโพสต์ด่าทางเฟสบุ๊ก แย่งผัวชาวบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม ที่ สน.บางเขน น.ส.กนกลดา บุตรพิมพา หรือเพี๊ยซ อายุ 26 ปี ดาราสาวชื่อดังจากเรื่องผู้หญิง 5 บาป และอดีตเจ้าของรางวัลรางวัล Miss Body Perfect ในการประกวดนางสาวไทยปี 2552 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศราวุธ บุตรดี  พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.บางเขน และ พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน


กรณีถูกคนโพสต์ข้อความด่าในอินเตอร์เน็ตเว็บไซต์เฟสบุ๊ก


น.ส.กนกลดา  กล่าวว่า  เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อนสนิทของตนได้ส่งข้อความในเฟสบุ๊กมาให้ดู โดยมีคนใช้ชื่อว่า "เจนียา อาโออิ" ได้นำรูปภาพของตนมาโพสต์พร้อมกับเขียนข้อความว่าตนไปแย่งผัวของคนอื่น อาทิ


"เพี๊ยซ กนกลดาแย่งมิกกี้ผัวของหมออ้อยเรียบร้อยแล้ว"

 

เป็นต้น พร้อมทั้งกล่าวหาว่าตนเป็นเด็กเสี่ยขายบริการและสำส่อน ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีข้อความในลักษณะดังกล่าวถูกโพสต์ทางเฟสบุ๊กทุกวันและหลายรอบ ทำให้ตนเสื่อมเสียงชื่อเสียงและยังถูกข่มขู่ทำร้ายร่างกายจากคนที่โพสต์ด้วยว่า อยากจะตบตน จึงมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน หากยังไม่หยุดโพสต์ข้อความอีก จะแจ้งความดำเนินคดีอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่ว่าไปแย่งดีเจมิกกี้นั้น ตนก็ขอยืนยันว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกัน เพราะจัดรายการทางช่องทรูวิชั่นด้วยกัน ไม่ได้ไปแย่งมาอย่างแน่นอน


เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน และเก็บหลักฐานที่เป็นข้อความการโพสต์เอาไว้ ซึ่งหากผู้เสียหายจะแจ้งความก็พร้อมจะดำเนินคดี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้นนายณัฐพงศ์ ชอบชื่น หรือดีเจมิกกี้ ก็ได้เดินทางมาที่สน.บางเขน เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีเรื่องที่ถูกโพสต์ทางเฟสบุ๊กดังกล่าวด้วยว่า 


ตนกับหมออ้อยได้เลิกรากันมานานกว่าครึ่งปีแล้ว และขอยืนยันว่าตนกับเพี๊ยซสนิทกันมาก แต่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน

 

ดังนั้นจึงอยากให้คนที่ออกมาโพสต์ช่วยหยุดการกระทำด้วย เพราะมันจะส่งผลต่อหน้าที่การงานของเพี๊ยซและสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย


เพี๊ยซเพี๊ยซ


เพี๊ยซเพี๊ยซ


หมอ้อย - มิกกี้หมอ้อย - มิกกี้


หมอ้อย - มิกกี้หมอ้อย - มิกกี้


หมอ้อย - มิกกี้หมอ้อย - มิกกี้


หมอ้อย - มิกกี้หมอ้อย - มิกกี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์