ชมพู่โล่งพ่อผ่าตัดปลอดภัยโวน็อตเยี่ยมทุกวัน

สาว "ชมพู่" โล่ง พ่อผ่ามะเร็งลำไส้ปลอดภัย โว "น็อต" ไปเยี่ยมทุกวัน เผย เทคิวซ้อมเรยา 3 ด. แสดงจริง ก.ย. 20 รอบ
บทบาทของ "เรยา" ทำให้สาว "ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต" โด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว ล่าสุดก็ถูกจับมาทำเป็นละครเวที Reya The Musical งานนี้สาวชมพู่ก็เปิดเผยถึงคิวซ้อม พร้อมกับอัพเดทอาการของคุณพ่อหลังออกจากห้องผ่าตัดเมื่อวานว่า 
"กับบทบาทใน Reya The Musical ก็เป็นการร้องแบบเต็มรูปแบบ ถือว่าท้าทายมาก สำหรับเรื่องคิวซ้อมก็ฟิกแล้ว ก็ 3 เดือนเต็มๆ กันยายนก็ต้องแสดงแล้ว ถามว่าหนักใจเรื่องอะไรไหม ก็คงเป็นเรื่องแรง เพราะต้องร้องด้วยและแสดง 20 รอบ แต่ชมก็จะทำให้ดีที่สุด ถือว่ามาเอาวิชา หนักใจไหม ก็ไม่ ถือเป็นแรงผลักดันที่เราอยากทำให้ดีมากกว่า ไม่อยากกดดัน สำหรับเรยาในเวอร์ชั่นนี้ ก็คงแซ่บในแบบฉบับเรยา แต่การถ่ายทอดอาจจะแตกต่างแค่นั้นเอง เพราะมันต้องกระชับ ต้องแสดงในเวลา 2 ชั่วโมง แต่ยังไงเรยาก็คือเรยา และเพลงที่ชมจะต้องร้องก็มีอยู่ประมาณ 2-3 เพลง 
สำหรับอาการของคุณพ่อหลังจากเข้าห้องผ่าตัดเมื่อวาน ก็เรียบร้อยดี ปลอดภัยดี ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่น วันนี้ท่านก็คงรู้สึกตัวแล้ว แต่อาจจะยังไม่เต็มร้อย เพราะอย่างที่บอก เป็นการผ่าตัดใหญ่ เสียเลือดเยอะ เข้าห้องผ่าตัดไป 6 ชั่วโมง คือตอนนี้ก็เอาออกไปหมดแล้ว ที่เหลือเราก็ต้องมอนิเตอร์ดูว่าอะไรยังไง และต้องเอาเนื้อส่วนนี้ไปตรวจดูอีกทีว่าเป็นเนื้อแบบไหน ขั้นไหน แต่เราก็ค่อนข้างจะมีความหว่งว่ามันเป็นแค่ขั้นแรก เพราะจริงๆ ปีที่แล้วคุณพ่อก็เคยส่องกล้องตำแหน่งเดิม แต่ก็ไม่มีอะไร และจริงๆ ที่เจอต้องบอกว่าฟลุคมาก เพราะไม่ได้ตั้งใจตรวจ แต่พอดีอยู่ที่โรงพยาบาล แอดมิดด้วยเรื่องอื่น ถามว่ากังวลเรื่องอะไรอยู่ไหม เราก็ทำดีที่สุดแล้ว ก็อยากให้มันจบแค่นี้ ก็เป็นความหวังของญาติที่เป็นโรคนี้ คือเราก็อยากให้มันจบแค่นี้ ไม่อยากให้มันไปไกล แต่ถ้ามันลามไปเราก็ต้องสู้กันอีกที ซึ่งในส่วนของคุณพ่อท่านก็ทราบว่าท่านเป็น ท่านก็รับรู้ได้ สำหรับเรื่องการดูแลหลังผ่าตัด ในครอบครัวเราก็ต้องคุยกันอีกที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโภชนาการ หรือการเปลี่ยนแปลงหลังการผ่าตัด เราก็ต้องมาคุยกันว่าจะดูแลแบบใหน แต่ตอนนี้คุณพ่อคงต้องอยู่โรงพยาบาลอีกพักใหญ่เลย ส่วนคุณน็อตก็ไปเยี่ยมทุกวัน ถ้ามีเวลามีช่วงว่างก็จะไปก่อน"

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ชมพู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์