โตโน่ โต้ จุ๋ย SMS หา แจงแค่ร่วมงาน

หนุ่ม "โตโน่" โต้ จุ๋ย SMS หา แจง แค่ร่วมงาน ขำ ๆ คนยุกิ๊กกัน รับ มีคนคุย ไม่ใช่แฟน

หนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เจอข่าวเม้าธ์ว่า กำลังแอบกุ๊กกิ๊กกับนางเอกรุ่นพี่ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" หลังประกบคู่เล่นละคร "บ่วงวันวาร" แถมยังมีข่าวว่า สาวจุ๋ย ส่ง SMS หาอีกด้วย งานนี้ หนุ่มโตโน่ก็ชี้แจงว่า

"ไม่มีเลย จริงๆ เรามีพิน มีไลน์กันแต่จุ๋ยก็ไม่ได้ส่งอะไรมา แต่อย่างถ้ามีงานเราก็คุยกัน เช่น ต้องไปถ่ายหนังสือ หรือ ต้องไปเรียน หมอบ กราบ เพราะละครเรื่องใหม่เป็นละครพีเรียด เล่นเป็นคนโบราณ ก็เลยต้องไปเรียนด้วยกัน ยืนยัน ไม่ได้กิ๊กกันแน่นอน ส่วนข่าวที่ว่า ผมเป็นสเปกของจุ๋ยเลยนั้น ก็ดีเพราะจุ๋ยเขาก็สวย แต่ว่าผมก็ไม่ได้คิดจะสานต่อ คือผมดีใจที่ร่วมงานกันแล้วกระแสดีมากกว่า เขาเป็นคนเก่งและสวยมาก และที่ไม่สานต่อก็ไม่ใช่เพราะจุ๋ยไม่ใช่สเปก ผมคิดว่าจุ๋ยเขาเป็นสวย ผู้ชายเห็นก็ต้องชอบ แต่บางครั้งเราเจอคนสวยก็ใช่ว่าเราจะต้องจีบเสมอไป

และตอนนี้ถ้าผมไปจีบใครก็คงไม่มีเวลาไปดูแลใครได้ และที่สำคัญ ถ้าผมมีแฟน ผมก็อยากจะมีเวลาให้แฟนผม อยากพาเขาไปดูหนัง อยากพาเขาไปทานข้าว แต่ตอนนี้ผมทำงานทั้ง 7 วันเลย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนเข้ามา เพราะคนที่คุยผมก็มี แต่ผมว่าเราต้องดูดีๆ เราไม่อยากเลิกแล้วต้องตกเป็นข่าว ก็ดูๆ กันไปๆ ถ้ารักกันจริงก็คบ แต่ถ้าไม่รักก็ไม่คบ และที่สำคัญผมไม่อยากโกหก ถามว่าซีเรียสไหมที่ต้องโดนจับคู่จุ๋ยอีกแล้ว เรื่อนี้ผมก็ไม่ซีเรียส ผมเข้าใจ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา
 
ผมก็เป็นอ่านข่าว ก็เป็นเรื่องปกติที่เราอยากรู้เหมือนกัน ยืนยันกับจุ๋ยตอนนี้ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนร่วมงานกัน อย่างมาเล่นละครด้วยกัน ผมก็ไม่กลัวข่าวโดนจับคู่ เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร รู้ว่าเราต้องการอะไร รู้ว่าคิดอะไร ฉะนั้นพี่ๆ มาถามเราก็ตอบไปตามความจริง ถามว่าเป็นข่าวกับจุ๋นเยอะๆ กลัวแฟนคลับแอนตี้จุ๋ยไหม เรื่องนี้ผมก็ไม่กลัว เพราะผมรักแฟนคลับผมมาก แต่ผมก็ไม่อยากโกหกเขา มันก็มีที่น้อยใจ มีงอน กลัวเราไปคบกับใครบ้าง แต่บางกลุ่มที่เชียร์ก็มีเหมือนกัน ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ใครเข้ามาผมก็คุย ผมไม่อยากเจาะจง เพราะถ้าเป็นแฟนกันแล้วดูแลไม่ได้ก็ไม่อยากเป็น ดูกันดีๆ ผมไม่อยากคบไป 3-4 เดือน แล้วมาเลิกกัน มันดูไม่ดี"


โตโน่ - จุ๋ยโตโน่ - จุ๋ย


โตโน่ - จุ๋ยโตโน่ - จุ๋ย


โตโน่ - จุ๋ยโตโน่ - จุ๋ย


โตโน่ - จุ๋ยโตโน่ - จุ๋ย

เครดิตรูปตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์