เฮียฮ้อรุดเยี่ยมซี มัฑณาวี


'เฮียฮ้อ' สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์

นักร้องสาวหล่อ 'ซี มัฑณาวี' ผ่าตัดรอบ 2 ฉลุย 'เฮียฮ้อ'รุดเยี่ยมให้กำลังใจ ด้านแพทย์เผยผลผ่าตัดผ่านไปด้วยดีรอพักฟื้นอีกระยะ

 31 พ.ค.ถ5 ความคืบหน้าล่าสุด อาการของนักร้องสาวหล่อ ซี มัฑณาวี คีแนน ศิลปินในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา สาวหล่อ ซี ได้เข้ารับการผ่าตัดกระดูกไหปลาร้า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.นั้น

พ.ต.ท.นายแพทย์ จิรันธนิน รัตนวารินทร์ชัย นายแพทย์ศัลยกรรมออร์โธปิดิกส์ (กระดูกและข้อ) ได้เป็นแพทย์ผู้ผ่าตัดกระดูกไหปลาร้าของ นักร้อง ซี ซึ่งการผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมง โดยทีมแพทย์ นำแผ่นเหล็กมายึดระหว่างกระดูกไหปลาร้าที่หัก แล้วยึดด้วยสกรู และมัดด้วยลวดและไหมชนิดเหนียว ซึ่งแผ่นเหล็กนี้ทำจากไททาเนียม หากไม่เกิดภาวะแทรกซ้อนใดๆ ก็ไม่จำเป็นต้องผ่าออก คาดว่าประมาณวันพุธหน้า ก็คงจะตัดไหมออกได้


 ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางมาพร้อมกับภรรยา นางสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ ซี ว่า


 "หากถามเรื่องความเป็นห่วง ก็เป็นห่วงตั้งแต่วันแรก เพราะวันเสาร์ยังคุยกันอยู่ พอวันรุ่งขึ้นก็ทราบว่าซีถูกรถชน พอทราบว่าเลือดคั่งในสมองก็ยิ่งเป็นห่วง โชคดีที่เกิดเหตุหน้าโรงพยาบาล ระหว่างนี้ก็พักรักษาตัวให้แข็งแรง ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องงาน วันนี้ก็ดีใจที่มาเยี่ยม และเห็นซีฟื้นตัวเร็วกว่าที่คิด และคุณหมอบอกว่าจะตัดไหมได้ในวันพุธหน้า"


 อย่างไรก็ตาม หลังจากนักร้องสาวหล่อ ซี ฟื้นจากการผ่าตัด ก็น้ำตาซึม มีอาการปวดแผลมาก เนื่องจาก แพทย์ได้ดึงท่อช่วยหายใจออก ทำให้มีสภาวะรู้สึกตัวดี จึงทำให้ปวดแผลผ่าตัดอย่างมาก สำหรับระยะเวลาในการรักษาตัว น่าจะอยู่ที่ 3 เดือน แต่ถ้าหากไม่ต้องยกแขน หรือ ใช้แขนมาก 1 เดือน ก็น่าจะกลับมาใช้แขนได้ปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้น อยู่กับสภาพร่างกายของคนไข้ หากมีสุขภาพแข็งแรง ก็จะสามารถฟื้นตัวได้เร็ว




ซี มัทณาวี คีแนนซี มัทณาวี คีแนน


ซี มัทณาวี คีแนนซี มัทณาวี คีแนน


ซี มัทณาวี คีแนนซี มัทณาวี คีแนน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์