เจี๊ยบรับยังเฮิร์ทเมินไปงานแต่งบอยอดีตแฟน


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช

สาว  'เจี๊ยบ ชมพูนุช' รับ ยังเฮิร์ทอยู่ เมินไปงานแต่ง 'บอย' อดีตแฟน แจง ไม่ได้การ์ดเชิญ

เรียกได้ว่าพอเลิกกันไปได้ 2 เดือน บอย ผู้กำกับภาพยนตร์ อดีตแฟนของสาวเจี๊ยบ ชมพูนุช ก็ชิ่งไปแต่งงาน ซึ่งสาวเจี๊ยบก็ยอมรับว่ายังเฮิร์ทอยู่ ส่วนที่ไม่ไปร่วมงานนั้น เพราะว่าฝ่ายชายไม่ได้ส่งการ์ดเชิญมาให้

"มันก็เป็นมารยาทพื้นฐานแหละเนอะที่ไม่มีใครเชิญ มันเป็นเรื่องทั่วไปที่เคยเจอ ด้วยเซ้นส์ก็ต้องรู้ เขาก็ส่งการ์ดเชิญมาให้เพื่อนๆ เรา แต่ก็คงว่าเขาไม่ได้ เพราะว่าเขาเองก็เป็นเพื่อนกับพี่สาวเราทั้งสองคน เราทราบเพราะว่ามีเพื่อนแสดงความยินดีกับเรา ว่าจะแต่งงาน เราก็เลยบอกไปว่าไม่ใช่ตัวเรา อะไรแบบนี้ค่ะ บางคนก็คงไม่รู้ว่าเราเลิกกัน ก็ไม่ถึงกับจี๊ดมากอะไร
 
เราก็แค่งงว่ามันจริงหรือเปล่า จะแต่งงานเหรอ เท่านั้นเอง เรื่องใครไปงานแต่ง บ้านเจี๊ยบไม่ทราบเลยจริงๆ ค่ะ เพราะเจี๊ยบเองก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้น ก็ขอแสดงความยินดีกับพี่เขาด้วย ที่เขามีชีวิตครอบครัวได้ตามที่เขาหวัง ถามว่าทำใจได้หรือยัง คือมันก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ดีขึ้นมาก เพียงแต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่มากระทบจิตใจนิดหน่อยเท่านั้นเอง"

เมื่อถามว่าสถานะตอนนี้เป็นยังไง สาวเจี๊ยบก็ตอบว่า
 "ตอนนี้ก็โสดมาได้จะ 2 เดือนแล้วค่ะ เราก็ยังไม่ได้มีใครเปิดตัวจะเข้ามาในชีวิต หลายๆ คนอาจจะมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเรามันหนัก คนที่จะเข้ามาคงซาไปนิดนึงค่ะ ไม่ได้ถึงกับเข็ด แต่แค่รู้สึกไม่มั่นใจในการตัดสินใจของตัวเองเท่านั้นค่ะ"




เจี๊ยบ ชมพูนุช - บอย ผู้กำกับ อดีตแฟนเก่าเจี๊ยบ ชมพูนุช - บอย ผู้กำกับ อดีตแฟนเก่า


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์