‘เจี๊ยบ’ยังเจ็บ ขอพักเรื่องความรัก


 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 พ.ค. ที่บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าดิจิตอล เกตเวย์ สยาม มีการจัดงาน ดิจิตอล แฟชั่น 2012 โดยในงานมีนักแสดงสาว ‘เจี๊ยบ’ชมพูนุช ปิยธรรมชัย มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์


 หลังจบงานผู้สื่อข่าวสอบถามดาราสาวถึงความรู้สึกที่ในวันนี้อดีตแฟนหนุ่ม ‘บอย’เจตนิพันธ์ สาสิงห์ ได้เข้าพิธีแต่งงาน เรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า “เจี๊ยบได้ข่าวมาอย่างนั้น แต่ทางพี่เขาไม่ได้เชิญเจี๊ยบ ซึ่งเป็นมารยาทคงไม่มีใครเชิญในสถานการณ์อย่างนี้ เราเองต้องรู้ จึงไม่ได้ไปร่วมงานค่ะ”


ทราบข่าวมาว่า ‘บอย’ เชิญ ‘นุ่น-วรนุช’ กับ ‘หนิง-ปณิตา’ ไปร่วมงาน ‘เจี๊ยบ’ เผยว่า เป็นปกติที่ต้องเชิญ เพราะพี่บอยเป็นเพื่อนของพี่นุ่นและพี่หนิง ส่วนคนอื่นๆ ไม่ทราบว่าเชิญใครบ้าง ต่อข้อถามว่ารู้ข่าวเรื่องงานแต่งงานของฝ่ายชายจากที่ไหน ดาราสาวตอบว่า “มีคนที่เรารู้จักโทร.มาแสดงความยินดีกับเจี๊ยบ เขาเข้าใจผิดว่าเจ้าสาวคือเจี๊ยบ ก็บอกเขาไปว่าไม่ใช่เจี๊ยบค่ะ หลายคนคงยังไม่ทราบว่าเราเลิกกันแล้ว” ผู้สื่อข่าวถามว่าเจอแบบนี้รู้สึกจี๊ดเลยหรือเปล่า ‘เจี๊ยบ’ กล่าวว่า “ไม่ถึงกับรู้สึกจี๊ด แต่รู้สึกงงๆ ว่าเขาแต่งงานแล้วเหรอ เราเพิ่งจะเลิกคบกันไปแค่เดือนกว่าๆ แต่ไม่ได้เคือง เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับพี่เขา ก็แสดงความยินดีด้วย ถือว่าเป็นข่าวดี”


 เวลานี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ‘เจี๊ยบ’ ส่งยิ้มพร้อมตอบว่าจิตใจดีขึ้นเยอะมาก แต่ยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ถือว่าแฮปปี้ดี ที่ผ่านมาไปคุยกับ ‘จอย-ชลธิชา’ เขาบอกว่าการอกหักถือเป็นประสบการณ์การหนึ่งของชีวิต และเรื่องที่เกิดไม่ได้เลวร้ายมาก ซึ่งก็เห็นจริงตามนั้นค่ะ” ตอนนี้มีใครเข้ามาหรือเปล่า ‘เจี๊ยบ’ ปฏิเสธ “ยังไม่มีใคร ถึงมีใครเข้ามาก็ขอให้เวลากับตัวเองก่อน พักใหญ่ๆ ด้วย ไม่ได้ถึงกับเข็ดเรื่องความรัก แต่รู้สึกว่าอาจจะไม่ค่อยมั่นใจในการตัดสินใจว่าควรจะเป็นแบบไหน ที่ผ่านมาตอนที่คบกันมีทั้งดีและไม่ดี ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้ บางเรื่องเราก็กำหนดชีวิตตัวเราเองไม่ได้ว่าจะเป็นแบบไหน”


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เจี๊ยบ ชมพูนุช


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์