บี้งานรัดตัวอดเจออิงฟ้า


"บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" รับรู้เรื่องการกลับมาถึงเมืองไทยของ "อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม" แล้ว แจงยังไม่มีโอกาสเจอ อ้างซ้อมละครเวที "รักจับใจ เดอะโรแมนติก มิวสิคัล" หนัก เผยหากเจอกันก็ไม่คิดหลบซ่อน ยันขอใช้ชีวิตเหมือนปกติ
          
ถูกจับตามองมาอย่างต่อเนื่อง หลังมีภาพหลุดของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม "บี้-สุกฤษฎิ์" กับทายาทสาวสวยของ "อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" อย่างสาว "อิงฟ้า" ออกมา จนหลายคนจับตามองกันไปแล้วว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่สนิทกันมากเป็นพิเศษ 

โดยก่อนหน้านี้ไฮโซสาว "อิงฟ้า" ไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ล่าสุดสาวอิงฟ้าได้เดินทางกลับมาเมืองไทยแล้ว ทำเอาปาปาราซซีแอบซุ่มรอหวังจะแชะภาพของซูเปอร์สตาร์หนุ่มกับไฮโซสาวให้ได้ มีคนจับจ้องมากขนาดนี้เลยไปถามความรู้สึกของบี้ซะหน่อยว่ารู้สึกยังกับเรื่องดังกล่าว

"ผมเองได้ทราบเหมือนกันว่าเขากลับมาแล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสเจอกันเลย เพราะตอนนี้ผมค่อนข้างยุ่งมากเหมือนกัน ต้องซ้อมละครเวที "รักจับใจ เดอะมิวสิคัล" อย่างหนัก เลยยังไม่ได้มีโอกาสที่ไปเจอหรือไปไหนมาไหนกับเพื่อนเลย อย่างผมเข้าไปซ้อมละครเวทีที่ตึกแกรมมี่ ก็ไม่มีโอกาสเจอกัน แต่จริงๆ ถ้าเจอกัน ทักทายกัน หรือไปไหนมาไหนด้วยกัน คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร เพราะอย่างที่ผมบอกมาตลอดว่าเราเองเป็นเพื่อนกัน รู้จักสนิทสนมกัน การไปมาหาสู่กัน เลยถือว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา" ซูเปอร์สตาร์หนุ่มแจง
     
โดยบี้ยังเสริมต่ออีกว่าไม่ได้ถูกสั่งห้ามไม่ให้เจอกัน แต่เป็นเพราะตัวเขาเองมีงานที่ค่อนข้างรัดตัว แล้วเขาเชื่อว่าฝ่ายหญิงเองก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องทำเหมือนกัน
     
"ผมยังคงใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนทุกอย่างเป็นปกติเหมือนเดิม ไม่ได้กลัวว่าคนจับตามอง หรือคนให้ความสนใจแล้วจะไม่ไปมาหาสู่กัน อย่างที่ทุกคนรู้จักผม คือผมใช้ชีวิตเหมือนปกติทุกอย่าง ผมรู้ตัวเองดีว่าสิ่งที่ผมทำไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิด หรือต้องทำอะไรที่ต้องปกปิด หรือหลบๆ ซ่อนๆ เลยไม่ต้องกลัว ใช้ชีวิตปกติเลย อยากไปไหนก็ไปไหน แต่อย่างที่ผมบอกมาตลอดว่า ผมเป็นห่วงคนที่ถูกดึงมาเป็นข่าวกับผมมากกว่า ตัวผมเองสบายมาก" บี้กล่าว

บี้ Tsบี้ Ts


บี้ Tsบี้ Ts


บี้ Tsบี้ Ts


บี้ Tsบี้ Ts


บี้ Tsบี้ Ts


บี้ Tsบี้ Ts


บี้ Tsบี้ Ts


บี้ Tsบี้ Ts


ขอบคุณภาพประกอบ : IG บี้ Ts และแฟนคลับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์