แท่ง ปลื้มซิทคอม เป็นข่าว กระแสดี

หนุ่ม "แท่ง" ปลื้มซิทคอม "เป็นข่าว" กระแสดี ไม่กดดัน เป็นต่อ ได้รางวัลเยอะ ไม่ทิ้งละครยาว ทำพิธีกรกีฬารายการของน้าเน็ก แย้มมีอัลบั้มสิ้นปี
แม้ว่าช่วงแรกจะยังไม่ดังเปรี้ยง เหมือนละครซิทคอม เป็นต่อ แต่สำหรับหนุ่ม "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" ที่เล่นซิทคอม เป็นข่าว นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้กระแสตอบรับจาก เป็นข่าว เยอะมาก 
"โอเคเลยครับ เรตติ้งดี เป็นการเริ่มต้นที่ดี ก็คงต้องติดตามแบบระยะยาวๆ ผมก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถามว่ากดดันมั้ย ก็กังวลครับ ต้องทำความเข้าใจกับแฟนละครเป็นต่อ แต่ก็ไม่ได้กดดัน คือมันเป็นซิทคอมคนละแนว คนละแบบ แต่ถ้าทำแนวเดียวกัน แบบเดียวกัน อันนั้นน่าเครียดกว่า น่าจะกดดันกว่าครับ เราก็เอาเรื่องราวของคนข้างตัว อย่าง พี่มอส อย่างของน้องเดอะสตาร์มาทำ ละครยาวก็ไม่ได้ทิ้งครับ ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังคงต้องทำเพลงให้เรียบร้อยก่อน ตอนนี้ทำเสร็จ 3 เพลงแล้วครับ สนุกสนานทั่วไป ผมก็ทำเองทุกอย่างเลย คาดว่าในปีนี้ น่าจะได้ฟังครับ ภายในปีนี้แน่นอน" 
นอกจากนี้หนุ่มแท่ง ยังเปิดเผยอีกว่า กำลังเตรียมเป็นพิธีกรรายการกีฬาที่น้าเน็กอยู่เบื้องหลังอีกด้วย "น้าเน็ก ตอนนี้ไปเป็นผู้ผลิตแล้ว ก็อยู่เบื้องหลัง ผลักดันน้องหน้าใหม่อย่างผม ผมก็เป็นพิธีกรแทน น้าเน็ก เขาก็บอกว่า ผมจะปั้นพี่ ให้เป็นเทพของรายการกีฬา ก็ต้องมาดูว่าน้าเน็กจะปั้นผมได้มั้ย อาทิตย์หน้าก็นัดประชุมรายการกันแล้ว อยู่ในช่องของแกรมมี่ครับ"

แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


ขอบคุณภาพประกอบ : newsplus


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์