จุ๊นเตรียมหวลวงการไม่แคร์คนมองแพะรับบาปฟิล์ม-แอนนี่


 "จุ๊น"กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข "จุ๊น"กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข

มีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีของ "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ "แอนนี่ บรู๊ค" ด้วย จนทำให้นักแสดงหนุ่ม "จุ๊น"กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข

ต้องลาออกจากการเป็นนักแสดงช่อง 3 และเดินทางไปต่างประเทศพักใหญ่ ล่าสุดกลับมาถึงเมืองไทยพร้อมคืนวงการ ขณะที่คดีคลี่คลายไปแล้ว พร้อมเปิดใจไม่รู้สึกอะไรที่ถูกมองเป็นแพะรับบาป

ดาราหนุ่มกล่าวว่า "ผมกลับมาเมืองไทยได้ 7-8 เดือน ตอนนี้ทำธุรกิจเต็นท์รถกับพี่ชายอยู่แถวกาญจนาภิเษก ก่อนหน้านี้คนมองว่าผมหลบไปอยู่เมืองนอก คนอย่างผมไม่เคยหลบอยู่แล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องหลังจากแถลงข่าวผมก็ไปอเมริกาประมาณ 1 เดือนแล้วก็กลับมา"

ที่ผ่านมาคนนอกจะมองว่า เหมือนเป็นแพะรับบาป
 "ไม่เป็นไรครับ ให้ผ่านไป ผมเชื่อว่าทุกคนที่เขาดูและวิเคราะห์เขาก็รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร"

เรื่องงานตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง "มีงานแสดงติดต่อมาบ้าง ผมไม่ได้บอกว่าลาออกจากวงการ แค่ลาออกจากช่อง 3 ตอนนี้ทำธุรกิจเต็นท์รถเป็นธุรกิจของตัวเองก็สบายใจกว่า แต่ไม่ใช่ว่าผมไม่รักอาชีพนักแสดง ถามว่าทุกวันนี้คิดถึงหรือเปล่า ก็คิดถึง ถ้ามีโอกาสก็ยินดีจะกลับไป"

ตอนนี้ "เอ-ศุภชัย" ยังเป็นคนดูแลคิวงานอยู่หรือเปล่า "เพิ่งไปเจอพี่เอมาเมื่อเดือนที่แล้ว ผมก็ยังให้พี่เอดูแลอยู่ครับ"

ช่วงนี้ยังโสดอยู่หรือเปล่า "ยังโสดครับ แต่ก็มีคนคุย มันเป็นเรื่องปกติถ้าเราจะคุยกับผู้หญิง มีคนคุยแต่คิดว่าของแบบนี้ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน ถ้ามีแฟนผมไม่ปิดบังอยู่แล้ว"

พอห่างจากวงการบันเทิงไป คุยกับสาวๆ ง่ายขึ้นหรือเปล่า
 "ไม่ง่ายนะครับ ผมว่าเราไม่สามารถแคร์คนทั้งโลกได้ ตอนผมมีข่าวก็แคร์คนที่บ้านเป็นหลัก แคร์คนที่เขารู้ว่าผมเป็นคนอย่างไร แค่นี้พอครับ"

ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นไหมที่ไปไหนไม่ค่อยมีคนจับจ้องเหมือนก่อน "ก็มีคนถามถึงเรื่องข่าวครับ แต่ด้วยนิสัยผมค่อนข้างขี้เล่น ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว"

มีโอกาสจะได้ร่วมงานกับช่อง 3 อีกหรือเปล่า "กับทางช่อง 3 ผมกล้าพูดว่าทุกวันนี้ยังรักและคิดถึง ผมไม่ได้มีปัญหากับทางช่อง 3 ผมไม่เคยลืมว่าที่ผมมีงานละครที่ผ่านมาเป็นเพราะช่อง 3, ผู้จัดละครทุกคนในช่อง 3 และพี่เอ คนอย่างผมไม่เคยลืมบุญคุณใครครับ"



แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์