เมย์เผยทอมซีดีขึ้นเมินโดนโบ้ยเป็นต้นเหตุ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

"เมย์ พิชญ์" เผย ทอมซี ดีขึ้น รับตกใจตอนรู้ข่าว เมิน โดนโบ้ยเป็นต้นเหตุ

หลังจากที่ สาวหล่อซี มัฑณาวี คีแนน ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ขณะที่กำลังจะข้ามถนนไปเซอร์ไพรส์ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้ สาวเมย์ โทษตัวเองอยู่ไม่น้อย งานนี้ สาวเมย์ ก็เปิดเผยถึงอาการของทอมซีว่า

"จากที่เมื่อวานไปเยี่ยมมา หลังจากเขาผ่าตัดสมอง อาการก็ดีขึ้นเยอะมาก คุณหมอก็บอกไม่น่าเป็นห่วง เขาสามารถตอบสนองได้ตามที่คุณหมอสั่ง หัวเราะได้ ยิ้มได้ แต่ว่าวันนี้ที่เป็นห่วงอีกอย่างคือเขาจะผ่าตัดไหปลาร้าข้างที่หัก ก็เดี๋ยวเมย์ก็คงจะไปดูว่า น้องเขาเป็นยังไงบ้าง เมย์ก็ไปเยี่ยมทุกวัน เราเป็นห่วงเขา เมย์เสียใจที่น้องเขาต้องมาเป็นแบบนี้ถึงมันจะเป็นอุบัติเหตุ แต่เราก็รู้สึกนิดนึง คือคิดว่าถ้าน้องไม่มาหาเรา ไม่มาเซอร์ไพรส์เรา  เขาจะเป็นแบบนี้มั้ย  ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ทำหน้าที่อะไรไม่ได้ นอกจากทำหน้าที่ของพี่สาวให้ดีที่สุด ก็จะดูแลเขาจนกว่าจะหายค่ะ"

สาวเมย์ ยังเปิดเผยถึงวันที่เกิดเหตุว่า
"วันนั้น เมย์นัดทำบุญกับแฟนคลับที่วัดปทุมฯ ทีนี้ เพื่อนสนิทของซี ชวนซีมาด้วย โดยที่เมย์ไม่รู้ ซีเขาก็กะจะมาเซอร์ไพรส์เรา พอรู้เรื่องก็ให้น้องเขารีบไปดู พอเราทำบุญเสร็จก็รีบตามไป พอไปถึงก็ทราบอาการ เราก็จับมือเขา หลังฉีดยา น้องเขาก็หลับไป พอเราไปทำงาน พี่สาวเขาก็โทรมาบอกว่า มีเลือดออกในสมอ ต้องผ่าตัดสมอง เราก็ตกใจมากค่ะ เมื่อวาน เมย์ก็เอาพระไปให้" 

ส่วนข่าวที่ออกมาว่า สาวเมย์เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้นั้น
 สาวเมย์กล่าวว่า "ไม่มีความเห็นอะไรเลยค่ะ ไม่ได้สนใจเลย สนใจอาการของน้องมากกว่า ว่าจะหายเร็วแค่ไหนเท่านั้นเอง"




เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


ทอมซี - เมย์ พิชญ์นาฎทอมซี - เมย์ พิชญ์นาฎ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์