เมย์ พิชญ์นาฏไม่ซีเรียสโดนว่าต้นเหตุทอมซีรถชน


หลังจากที่นักร้องชื่อดัง “ซี มัฑณาวี” โดนรถชน จนต้องถึงขั้นผ่าตัดสมอง ล่าสุดดาวร้ายชื่อดังอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ออกมาอัพเดตถึงอาการของนักร้องว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ดาราสาวเผยรู้สึกเสียใจนิด ๆ เชิงโทษตัวเองว่า

ที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเป็นเพราะน้องเขามาเซอร์ไพรส์ตนเอง แต่ก็บอกว่าตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือจะเป็นพี่สาวที่ดีที่สุด และจะดูแลซีจนกว่าจะหายดี พร้อมเชิดไม่สนกระแสข่าวที่เขียนถึงตนเองทำนองที่ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ซีโดนรถชน เพราะตอนนี้สนใจแต่เพียงอาการของนักร้องสาวหน้าหล่อเท่านั้น เอาเป็นว่ามาช่วยเป็นกำลังใจให้น้องซีหายเป็นปกติในเร็ววันนี้ด้วยนะคะ

อัพเดตอาการซี ? หลังจากที่ไปเยี่ยมมาเมื่อวาน หลังจากที่ผ่าตัดสมองเขาก็ดีอาการเขาดีขึ้นเยอะมาก ถามอาการคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าไม่น่าเป็นห่วง ให้คะแนนเต็มร้อย เขาสามารถตอบสนองได้ทุกอย่าง สามารถทำตามที่คุณหมอสั่ง ยิ้มได้หัวเราะได้ แต่ว่าที่เป็นห่วงคือวันนี้สิบโมงเช้าเขาผ่าตัดไหปลาร้าข้างที่หักค่ะ เสร็จงานนี้เมย์ก็คงไปดูว่าน้องเขาเป็นยังไงบ้างค่ะ แสดงว่าตอนนี้ก็ยังเข้าห้องผ่าตัดอยู่ ? เข้าห้องผ่าตัดอีกครั้งหนึ่งค่ะ ก็น่าจะออกแล้วมั๊งคะตอนนี้ มีส่วนดูแลช่วยเหลือซียังไงบ้าง ? ก็ไปเยี่ยมทุกวันน่ะค่ะ เป็นห่วง ก็บอกว่าเสียใจที่น้องต้องมาเป็นแบบนี้ แล้วก็ถึงมันจะเป็นอุบัติเหตุแต่เราก็รู้สึกนิดหนึ่งว่า ถ้าเกิดน้องเขาไม่มาเซอร์ไพรส์เรา ไม่มาหาเราเขาจะโดนแบบนี้ไหม ตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะทำหน้าที่ของพี่สาวให้ดีที่สุด จะดูแลเขาจนกว่าเขาจะหาย ตอนนี้อาการดีขึ้น ? หลังจากออกห้องผ่าสมองคือดีขึ้นนะคะ แต่ว่าตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นยังไง เขาผ่าไหปลาร้าน่ะค่ะ อย่างที่บอก คุณหมอเขาว่ายังไงบ้าง ? ยังไม่รู้ค่ะ ตอนนี้อยู่ในงานเดี๋ยวจะไปเยี่ยมค่ะ


เมย์เมย์



ขอย้อนกลับไปวันที่เกิดเหตุว่าเป็นมายังไง ? 
วันที่เกิดเหตุเมย์นัดทำบุญกับแฟนคลับเมย์ที่วัดปทุมตอนเก้าโมงเช้า แล้วทีนี้เพื่อนสนิทของซีคือน้องไอซ์เขาเป็นแฟนคลับเมย์ เขาก็เลยชวนซีมาด้วยโดยที่เมย์ไม่รู้ และซีก็กะจะมาเซอร์ไพรส์เรา ประมาณเก้าโมงครึ่งน้องไอซ์ก็โทรมาแล้วก็ร้องไห้บอกว่าพี่เมย์ซีโดนรถชน แล้วก็ส่งรูปมาให้เราดู เราก็ตกใจแล้วก็ให้ผู้จัดการกับน้องอีกสองคนวิ่งไปดูว่าเป็นยังไง พอทำบุญเสร็จก็รีบไปหาที่โรงพยาบาล ไปถึงก็ทราบว่าไหปลาร้าหัก เราก็จับมือเขาถามว่าเป็นไงบ้าง เขาก็บอกเขาเจ็บ หมอก็ฉีดยาจากนั้นเขาก็หลับไปก็โอเค ไปทำงานซักพักทางพี่สาวเขาก็ส่งข่าวมาว่ามันมีเลือดออกในสมองต้องผ่าตัดสมอง ก็ตกใจมาเขาก็เข้าไปผ่าตัด แล้วก็พักฟื้นจนเมื่อวานนี้ไปเยี่ยมก็คืออาการดีมากคุยกับเมย์ได้ ยิ้มหัวเราะได้ปกติ ก็ดีใจค่ะ แต่ว่าที่เป็นห่วงอีกคือวันนี้เขาต้องผ่าไหปลาร้าอีก ต้องรอดูอาการอีกทีหนึ่ง มีเสริมดวงอะไรให้น้องบ้างไหม ? เมื่อวานเอาพระไปให้เขาองค์หนึ่ง เป็นพระเกี่ยวกับสุขภาพ เพราะว่าร่างกายเขาตัวเล็กมาก แล้วก็ผอมมาก แล้วก็ประสบอุบัติเหตุบ่อยมากก็เป็นห่วงอยากให้เขาแข็งแรงเร็ว ๆ 

รู้สึกยังไงกับกระแสข่าวที่ออกมาประมาณว่าเราเป็นต้นเหตุที่ทำให้ซีต้องมาเป็นแบบนี้  ?ไม่มีความเห็นอะไรเลย ไม่ได้สนใจตรงนี้ค่ะ สนใจอาการน้องมากกว่าว่าจะหายเร็วแค่ไหนเท่านั้นเองค่ะ แฟนคลับพี่เมย์มีช่วยเหลืออะไรบ้างไหม ? ทุกคนช่วยค่ะ ทุกคนทั้งที่เป็นแฟนคลับและไม่เป็นแฟนคลับก็เสียใจทั้งนั้นค่ะ ในเรื่องของคดีความรับผิดชอบ ? ไม่ทราบเลยค่ะ อันนี้ต้องถามทางญาติเขากับทางคู่กรณีค่ะ ซีจำเมย์ จำทุกคนได้ปกติ ? จำได้ค่ะ เขายังเหมือนเดิมเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย ยังบอกว่าพี่ไปทำงานนะประมาณนี้ ไม่มีความกระทบกระเทือนทางด้านสมอง ? ไม่ค่ะ ปกติ ตอนนี้ต้องรอลุ้นว่าออกจากห้องผ่าตัดไหปลาร้าแล้วจะเป็นยังไง ? ใช่ค่ะ ตอนนี้รอลุ้นเรื่องไหปลาร้าค่ะ


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ซี -เมย์ซี -เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เมย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์