ต่าย-นัฐฐพนธ์ ไม่ซีเรียสเจ้าพ่อละครเย็น

หนุ่มต่าย-นัฐฐพนธ์ ไม่ซีเรียสเจ้าพ่อละครเย็น ทำใจเด็กใหม่แซง ขอลุยธุรกิจ
ได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าพ่อละครเย็น อีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "ต่าย-นัฐฐพนธ์" ล่าสุด ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "แม่ยายคงกระพัน" หนุ่มต่ายก็ออกมาเปิดใจว่า 
ไม่ซีเรียสที่ถูกมองเป็นเจ้าพ่อละครเย็น พร้อมทำใจคลื่นลูกใหม่แซง และขอทำหน้าที่ของตัวเองที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็ยังโสด เพราะอยากจะลุยธุรกิจให้เต็มที่ก่อน
 "กับเรื่องแม่ยายคงกระพัน ก็น่าจะเป็นละครเย็นนะครับ ไม่ได้ซีเรียสนะครับ เพราะว่าก็เป็นความเหมาะสมตามที่ผู้ใหญ่เขามอง แต่ว่าบางทีก็อยากจะกลับไปเล่นละครหลังข่าวบ้างนะครับ เพราะว่าหลายคนที่ทำงานไม่มีเวลา อาจจะได้ดูแค่ละครหลังข่าวก็จะถามมาว่า ไม่ได้เล่นละครแล้วเหรอ ก็เลยบอกว่าผมเล่นอยู่ครับ แต่ว่าเป็นละครเย็น หลายคนก็ทักๆ มา ซึ่งหากมีโอกาสก็อยากจะกลับไปเล่นละครหลังข่าวเหมือนกันครับ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะตัดสินใจครับ น้อยใจไหม ก็ 2-3 ปี แล้วนะครับ ไม่ซีเรียสครับ เพราะแล้วแต่ความเหมาะสม เราก็ทำให้เต็มที่ครับ ไม่น้อยใจครับ เดี๋ยวนี้พยายามไม่คิดเยอะครับ เรื่องคลื่นลูกใหม่ก็เป็นเรื่องปกตินะครับ ผมก็เข้าใจนะครับ ส่วนเรื่องธุรกิจตอนนี้ก็ทำอยู่ครับ ทั้งร้านอาหาร ทั้งรายการที่ทำอยู่ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ แล้วก็อีกหลายๆ รายการที่ทำอยู่ ความรักตอนนี้ก็ยังไม่มีเวลาครับ เพราะว่าลุยกับงานของเราอยู่ เพราะว่าถ้าไม่ดูแลก็อาจจะล้มได้นะครับ ก็ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ แต่ถ้าถามว่ามีคุยๆ บ้างมั้ย ก็มีบ้าง แต่ว่าก็ยังไม่มีเวลาไปคุยเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ขอสร้างบริษัทให้แข็งแรงก่อนดีกว่า ส่วนข้าวมันไก่โก๊ะตี๋ที่ทำอยู่ ก็ดีครับ"

ต่าย ต่าย


ต่าย ต่าย


ต่าย ต่าย


ต่าย ต่าย


ต่าย ต่าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์