จ๊ะเผยโรคปากเบี้ยวดีขึ้นหมอสั่งพักรับเครียด

สาวจ๊ะ เผย โรคปากเบี้ยวดีขึ้น หมอสั่งพัก รับ เครียดกระทบงาน เร่งถ่ายละคร
เรียนกว่าถึงกับช็อคเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "จ๊ะ-จิตตาภา" หลังพบว่าป่วยเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบฉับพลัน ส่งผลให้ปลายประสาทเส้นที่ 7 อักเสบ ทำให้ปากเบี้ยว ส่งผลกระทบกับงาน ซึ่งในงานบวงสรวงละครเรื่อง "แม่ยายคงกระพัน" สาวจ๊ะ ก็มาอัพเดทอาการล่าสุด หลังต้องเดินหน้าถ่ายละครที่เหลืออีก 2 เรื่องว่า
 "เป็นมาประมาณ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ค่ะ เพิ่งไปตรวจเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไปรีเช็คอาการ คุณหมอบอกว่าเหมือนปากขยับได้มากขึ้น แต่ตัวเราเองดูกระจกแล้วก็ยังรู้สึกว่ายังไม่มีแก้มค่ะ รู้สึกว่ายังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ ตอนแรกๆ เครียดกว่านี้ ร้องไห้เลยค่ะ ตกใจมาก ว่าเราจะถ่ายละครยังไง เพราะว่าทั้งสอง
เรื่องก็เร่งที่จะออนแอร์ด้วยค่ะ คือตอนแรก ตื่นเช้ามาแล้วก็ปวดหัวมาก ตรงท้ายทอย คิดว่าเป็นไมเกรนปกติ ก็เลยทานยาแล้วก็นอน แต่พอตื่นมาอีกทีรู้สึกว่าแก้มตึงมาก เลยวิ่งไปดูที่กระจกก็ช็อค เพราะว่าพยายามยิ้มแล้ว แก้มด้านซ้ายมันนิ่งมากๆ ปากไม่ขยับเลย แล้วโหนกแก้มด้านซ้ายก็หายไปเลย  ซึ่งตรวจแล้วคุณหมอบอกว่าจ๊ะติดเชื้ไวรัส เป็นเยื่อหุ้มในสมองอักเสบฉับพลัน แล้วทำให้ปลายประสาทในสมองเส้นที่ 7 อักเสบค่ะ คุณหมอก็อยากจะให้พักให้เยอะที่สุด ก็เรียกว่ากระทบกับงานสุดๆ เพราะว่าเราก็ต้องมาหามุมกล้องว่าจะยิงมุมไหนที่ดูแล้วปากเบี้ยวน้อยที่สุด ตอนนี้จะก็ไม่ได้พักค่ะ ก็ลุยงาน เพราะงว่าจ๊ะก็เกรงใจทีมงาน แต่จ๊ะว่าทั้ง 2 กอง ก็พยายามที่จะให้เราเบาที่สุดค่ะ 
นอกจากทานยาแล้ว ก็ต้องทำกายภาพบำบัดด้วยตนเอง ด้วยการเคี้ยวหมากฝรั่งด้านซ้ายเยอะๆ เคี้ยวข้าวด้านซ้ายเยอะๆ ค่ะ แล้วก็พยายามพักผ่อนให้เยอะที่สุดค่ะ"

 


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


จ๊ะจ๊ะ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG จ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์