บอยปกรณ์ ลั่นไม่มีปัญหากับมารี


เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์พระเอกฮอต ‘บอย’ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ระหว่างมาร่วมกิจกรรม “ฉลองพุทธชยันตี 2,600 ปี ที่ช่อง 3” ที่ อาคารมาลีนนท์ พระราม 4 ถึงกระแสข่าวที่ว่าพระเอกหนุ่มไม่พอใจ ‘มารี เบิร์นเนอร์’ นางเอกสาวซึ่งเล่นคู่กันในละคร “แววมยุรา” เนื่องจากนางเอกสาวมักจะมากองถ่ายสายและไม่ทำการบ้าน

 

 โดย ‘บอย’ กล่าวว่า “ผมไม่ได้มีปัญหาถึงขั้นไม่พอใจ การที่น้องมาสายก็ไม่ได้สายมาก แค่ 10-15 นาที ซึ่งเป็นเรื่องปกติ พอน้องเริ่มมีความชินกับการอยู่ในกองถ่ายมากขึ้น น้องอาจจะมีสนุกจนเผลอลืมอะไรไปบ้าง ตรงนี้ถือเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ในกองถ่ายที่ตักเตือนน้องมากกว่าครับ” ‘มารี’ มีปีนเกลียว ‘บอย’ บ้างหรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ไม่มีครับ อย่างที่บอกน้องไม่ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผม มันเป็นเรื่องปกติที่ทำงานในกองถ่ายต้องมีอะไรที่ขาดตกบกพร่องไปบ้าง อย่างผมใช่ว่าจะไม่โดนเตือน อะไรที่ขาดตกบกพร่องก็โดนเตือนเหมือนกัน” อย่างกระแสข่าวที่ว่า ‘มารี’ ไม่ยอมอ่านบทก่อนมาถ่ายละคร จริงหรือเปล่า ‘บอย’ กล่าวว่า “ผมไม่ทราบว่าน้องทำการบ้านหรือไม่ได้ทำมา ตรงนี้เป็นหน้าที่ของคนในกองถ่ายมากกว่า ถามว่าเวลาต่อบทกับน้องมีสะดุดหรือเปล่า มีบ้างครับ แต่สะดุดด้วยความที่เขายังใหม่ บทเรื่องนี้ค่อนข้างยาว ผมมีให้คำแนะนำน้องบ้างตั้งแต่เล่นเรื่องแรก ‘สามหนุ่มเนื้อทอง’ ว่าการเล่นละครต้องมีเทคนิกเล็กๆ น้อยๆ แนะนำเขาไปทีละขั้นตอนครับ”


ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้หรือยังว่า ‘มารี’ โดนปลดออกจากละครเรื่อง “พรพรหมอลเวง’ ที่ต้องเล่นคู่ด้วย พระเอกหนุ่มเผยว่า “ได้ยินมาบ้างว่าโดนเปลี่ยนตัว ตอนนี้ผมก็ไม่แน่ใจว่าผมจะได้เล่นเรื่องนี้หรือเปล่า เพราะยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่แรก แค่มีการวางตัวไว้ว่าอาจจะเป็นผม ตรงนี้อยู่ที่ความเหมาะสมของคาแร็กเตอร์ตัวละคร รวมถึงคิวด้วย”  อยากให้กำลังใจอะไร ‘มารี’ หรือเปล่า “จริงๆ น้องยังใหม่กับการทำงานตรงนี้มาก ทำงานแสดงอยากให้มีความตั้งใจด้วย ซึ่งคิดว่าน้องอาจจะยังมีประสบการณ์ไม่พอ ยังเด็กอยู่ แต่ไม่ได้ถึงขั้นเอาแต่ใจตัวเอง ตรงนี้คงต้องใช้เวลานิดนึงในการปรับตัว คิดว่าน้องเขาคงปรับตัวได้ไม่ยาก” ถามถึงเรื่องที่ ‘มารี’ โดนกระแสต่อว่าเยอะ ‘บอย’ ตอบว่า “ความจริงผมไม่ได้เจอเขาเลยตั้งแต่ปิดกล้อง โดยส่วนตัวสนิทกันในฐานะเป็นพี่เป็นน้องร่วมช่อง เป็นเพื่อนร่วมงานกันแค่นั้น ไม่ได้สนิทกันมากครับ”


บอย - มารีบอย - มารี


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มารี บอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์