แอน-ภูริแย้มเตรียมความพร้อมวันวิวาห์


แอน อลิชา - ภูริ แอน อลิชา - ภูริ

"แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" ควงแฟนหนุ่ม ภริ หิรัญพฤกษ์ แย้มถึงความคืบหน้าในวันวิวาห์ที่ 11 ต.ค นี้

เริ่มต้นเป็นแบบพิธีไทยแท้ ส่วนตอนเย็นเป็นแบบสากล สำหรับเพื่อนเจ้าสาวมีแค่ 2 คน ฝั่งฝ่ายชายขออุบเรื่องค่าสินสอด แต่ยินดียกที่แปลงหนึ่ง ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้เป็นของขวัญ

         
มีโอกาสเจอตัวว่าที่คู่บ่าว-สาวคนล่าสุดของวงการ อย่าง "แอน-อลิชา" และ ภูริ ในงาน The mall  property fair 2012 คงต้องสอบถามความคืบหน้าในเรื่องของการเตรียมตัวในวันแต่งงานว่าไปถึงไหนกันแล้ว เจ้าตัวเผย

 "เรื่องชุดแต่งงานก็ได้แบบ และได้ดีไซเนอร์ที่อยากได้แล้ว ตอนนี้มีคนอยากตัดชุดแต่งงานให้เยอะมาก ที่แน่ๆ มีอยู่ทั้งหมด 3 ชุด ส่วนคุณภูริมี 2 ชุดพอแล้ว  เรื่องชุดเจ้าสาวเรียกว่าพอประมาณนะ ไม่ได้ฟุ่มเฟือยอะไร เน้นเป็นแบบที่เราชอบ ส่วนในเรื่องของการจัดงานคือจัดวันเดียว เช้าเย็นจบเลย ในตอนเช้าคิดไว้เป็นแบบไทยมาก เพราะแอนอยากใส่ชุดไทย อยากได้งานหมั้นแบบไทยเลย  ส่วนงานตอนเย็น ก็เป็นชุดเจ้าสาวปกติ ชุดขาวๆ เหมือนในนิยาย (เพื่อนเจ้าสาวล่ะใช้ทั้งหมดกี่คน) ตอนนี้เพื่อนๆ ก็ตบตีกันอยู่ เพราะว่าให้ได้แค่ 2 เพราะเราถือว่าคนที่แต่งงานแล้วห้ามเป็น ดังนั้นก็เลยเหลือ เจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) กับ เจน (เจนสุดา ปานโต)" แอนบอก 
     
ทางฟากของว่าที่เจ้าบ่าว อย่าง ภูริ กล่าวเสริมถึงเรื่องรายละเอียดของโรงแรม รวมไปถึงเรื่องของสินสอดด้วย
    
"ส่วนโรงแรมที่จัดงาน โรงแรมคือ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวของผม ยังไม่ได้คิดแล้วก็ยังไม่มีใครมาแจ้งชื่อเลย  เพราะตอนนี้ใครก็อยากจะกั้นประตูเงินประตูทอง ใครก็อยากจะมาดูดเงินผมหมดเลย (หัวเราะ) ทุกคนตั้งใจ (เรื่องสินสอดล่ะ) คงเป็นไปตามประเพณีนะ (แล้วเรื่องของแหวนแต่งงาน) ไปดูมาแล้วแต่ว่ายังไม่ลงตัว ซึ่งคงต้องรอดูอีกสักพัก แต่คงไม่นานเกินรอ ก็คิดว่าจะยกที่ อ.ปราณีบุรีให้เขาเป็นของขวัญเดี๋ยวโอนให้เขา" ภูริกล่าว




แอน อลิชา - ภูริ แอน อลิชา - ภูริ


แอน อลิชา - ภูริ แอน อลิชา - ภูริ


แอน อลิชา - ภูริ แอน อลิชา - ภูริ


แอน อลิชา - ภูริ แอน อลิชา - ภูริ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์