โล่ง!ซี-มัฑณาวี ผ่าตัดสมองผ่านด้วยดี แต่ยังรอดูอาการ


โล่ง!ซี-มัฑณาวี ผ่าตัดสมองผ่านด้วยดี แต่ยังรอดูอาการ

พ.ต.ท.เจริญสิทธิ์  จงอิทธิ พงส.(สบ.2) สน.ปทุมวัน  ได้รับแจ้งจากนายสมพร จูตระกูล อายุ 31 ปี  ว่า
 
เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 27 พฤษภาคม  ตนได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีขาว ทะเบียน ตว 9956 กทม. ชน น.ส.มัฑณาวี คีแนน หรือซี นักร้องสาวหล่อค่ายอาร์เอส วัย 23 ปี   บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ติดกับวัดปทุมวนาราม  ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน โดยขณะเกิดเหตุ   นักร้องสาวคนดัง  กำลังข้ามถนนมาจากฝั่งโรงพยาบาลตำรวจไปห้างเซ็นทรัลเวิลด์ หลังกลับจากไหว้พระพรหมที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์   จากนั้นได้ส่งโรงพยาบาลตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ด้าน พ.ต.ท.หญิง ศิริกุล เจียรนัยขจร พยาบาล(สบ 3 )  รองโฆษกโรงพยาบาลตำรวจเ  เปิดเผยถึงอาการของนักร้องสาวหล่อ ว่า   ขณะนำส่ง  ซี  ยังสลบอยู่ มีบาดแผลถลอกตามตัว มีรอยฟกช้ำที่หลังหูด้านขวา ท้ายทอย หัวไหล่ด้านซ้าย  ซึ่งแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์พบกะโหลกแตกร้าว  กระดูกไหปลาร้าซ้ายหัก  คนไข้มีอาการปวดหัวจึงได้ทำการเอ็กซเรย์สมองพบว่า  มีเลือดออกที่เยื่อหุ้มสมองประมาณ 5 มิลลิเมตร   แต่เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง  คนไข้มีอาการปวดหัวมากขึ้น  จึงเอ็กซเรย์สมองอีกครั้ง  พบว่า  มีเลือดออกที่เยื่อหุ้มสมองมากขึ้นประมาณ 2 ซม.นำเข้าห้องเพื่อผ่าตัดเอาเลือดที่เยื่อหุ้มสมองออก

ทั้งนี้  พล.ต.ต.นายแพทย์ชนะ จงโชคดี แพทย์เวรศัลยกรรมประสาท
โรงพยาบาลตำรวจ   เปิดเผยหลังนำ นักร้องดัง เข้าทำการผ่าตัดฉุกเฉินตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. จนเวลาผ่านไป 2 ชม. ว่า  ผลการผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี โดยนักร้องสาวมีอาการเลือดออกที่เยื่อหุ้มสมอง แพทย์จึงได้โกนผมเพื่อผ่าตัดกะโหลกศีรษะและดูดเลือดที่คั่งออก จากนั้นทำการปิดกะโหลกศีรษะเข้าไปดังเดิม โดยหลังการผ่าตัด ซี มัฑณาวี ถูกนำตัวมาพักฟื้นดูอาการที่ห้องไอซียู โดยต้องใช้เวลาพักฟื้นรักษาตัวประมาณ 2 สัปดาห์ และยังไม่อนุญาตให้เข้าเข้าเยี่ยมขณะนี้

ด้าน เคท  - พี่สาวซี  เผยนาทีก่อนเกิดเหตุการณ์ว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ตนและซีได้เดินทางไปที่วัดปทุมวนาราม เพราะมีนัดกับเมย์-  พิชญ์นาฎ  สาขากร  ดารา-นางแบบชื่อดัง  เพื่อมาทำบุญวันเกิดเมย์ แต่ซีได้ขอมาสักการะพระพรหมก่อน จึงให้แท็กซี่มาจอดที่ด้านหน้าพระพรหมและได้ไหว้ขอพร ก่อนเดินข้ามถนนไปที่วัดปทุมวนาราม ขณะข้ามถนนซีได้ถูกรถกระบะที่วิ่งผ่านมาพอดีพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนตัวลอยและตกลงมาแน่นิ่งที่พื้นสภาพหัวแตก ทำเอาตนตกใจ  คิดว่าน้องเสียชีวิต จึงร่ำไห้และรีบเข้าไปเขย่าร่าง   ขณะเดียวกันตำรวจได้รุดมาถึงที่เกิดเหตุ และแจ้งโรงพยาบาลตำรวจให้มารับซีไปทันที




ซี มัฑณาวี คีแนนซี มัฑณาวี คีแนน


ซี มัฑณาวี คีแนนซี มัฑณาวี คีแนน


ซี มัฑณาวี คีแนนซี มัฑณาวี คีแนน


ซี มัฑณาวี คีแนนซี มัฑณาวี คีแนน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์