ตร.บางละมุงจับแม่พระเอก “อั้ม-อธิชาติ” เช็กเด้ง วอนอย่าพาดพิงลูก


นางบุญญาพร สาคลิก  นางบุญญาพร สาคลิก

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.จักรกรินทร์ ทั่วสุภาพ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 
พ.ต.ท.นิตย์ วิธินันทกิตต์ สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.350/2555 ลงวันที่ 19 พ.ค. เข้าจับกุมนางบุญญาพร สาคลิก อายุ 54 ปี มารดาของดาราชื่อดัง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” พระเอกละครเรื่องขุนศึก ทางช่อง 3 ในข้อหาออกเช็กเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็กนั้น ขณะนั่งอยู่ในบ้านพักหมู่บ้านนภัสสร ซอยชัยพฤกษ์ 2 หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง

 น.ส.ทอปัด สุภิชัยธนากุล อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณต้นเดือนเม.ย. นางบุญญาพร ได้ยืมเงินตนไปทำธุรกิจจำนวน 1.5 ล้าน และต่อมาวันที่ 14 เม.ย. นางบุญญาพร ได้ชำระหนี้เป็นเช็กเงินสด แต่เมื่อนำเช็กไปขึ้นเงิน ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน เพราะลายเซ็นต์ไม่เหมือนเจ้าของบัญชี จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง สาขาย่อยหนองปรือ ไว้เป็นหลักฐาน

 ทางด้านนางบุญญาพร ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ร่วมทำธุรกิจกับ น.ส.ทอปัด และได้รับเงินจาก น.ส.ทอปัด มา 1.5 ล้านบาท จากนั้นตนจึงนำไปปล่อยกู้ในอัตราร้อยละ 60 บาทต่อเดือน และคืนเฉพาะดอกเบี้ยไปให้แล้วกว่า 2 ล้านบาท แต่ภายหลังลูกหนี้ที่ปล่อยให้กู้หนีไปหมด จึงไม่มีเงินต้นคืนให้ ซึ่งนอกจากจะยืมเงิน น.ส.ทอปัดแล้ว ยังได้ยืมเงินนายหม่อง และเพื่อนอีกคนหนึ่ง มาลงทุนปล่อยกู้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าเป็นมารดาของ “อั้ม อธิชาติ” จริง แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ตนได้ทำขึ้นมาเอง ไม่อยากให้ไปกล่าวพาดพิงถึงลูกชาย เพราะอั้มไม่รู้เรื่องด้วย และเกรงว่าลูกจะเสียชื่อเสียง

 ผู้สื่อข่าวถามว่า "อั้ม อธิชาติ" ทราบเรื่องที่แม่ถูกตำรวจจับหรือยังและจะโทรศัพท์ติดต่อขอความช่วยเหลือหรือไม่ นางบุญญาพร บอกว่า ตอนนี้อั้มยังไม่ทราบเรื่อง และหากหาเงินมาประกันตัวไม่ได้ ก็คงต้องโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากลูกชายแน่นอน
 ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมกับส่งตัวนางบุญญาพร ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์


อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์


อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์


อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์