จอห์น ชม ปาปารัสซี่ มุมดี อยากรู้ได้ค่ารูปเท่าไหร่?

ครั้งก่อนมีภาพหลุดกับสาวนิรนามคนนึง


ยังไม่ทันจะได้เคลียร์ว่าใช่กิ๊กของดีเจหนุ่มเสน่ห์แรง "จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์" อ๊ะเปล่า ไม่ทันไร หนุ่มจอห์นก็โดนฤทธิ์ปาปารัซซี่เข้าให้อีกแล้ว

คราวนี้เป็นภาพเหมือนแฟนสาว เอ๊ย! เพื่อนสาวคนสนิท

"โมเม-นภัสสร บูรณะศิริ" จุ๊บแก้มกะหนุ่มจอห์น งานนี้พอได้มีโอกาสเจอะเจอกับดีเจหนุ่มสุดฮอต เลยต้องขอคว้าตัวมาเคลียร์ให้มันกระจ่างแจ้งกันซักนิด ว่าตกลงกล้าจุ๊บกะโมเมกลางที่สาธารณะอย่างนั้นเลยจริงเหรอ?


คือจริงๆ วันนั้นผมไปกินข้าวที่ร้านร้านนึง


เสร็จก็รอรถจะกลับบ้าน นานมาก โมเมเค้าก็มารอเป็นเพื่อนผม แล้วเค้าก็มากระซิบอะไรซักอย่างกับผมเนี่ยแหละ จำไม่ได้ แต่ผมจำได้ว่าคนที่ถ่ายรูปผมเนี่ยเป็นพนักงานในร้าน ซึ่งเค้าถ่ายเก่งมาก มุมดี ถูกมุมเลย ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องของมุมกล้องมากกว่าครับ ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเค้าได้เงินค่าภาพเท่าไหร่

แปลว่าวันนั้นไปกับโมเมสองคน?

"ไม่ใช่ครับ คือผมยอมรับว่าไปกับโมเมจริง แต่เราไปกันหลายคน พอเสร็จก็กลับบ้านกัน แล้วอย่างที่บอก คือผมก็รอรถกลับบ้าน แล้วโมเมก็เลยมารอเป็นเพื่อนเท่านั้นเอง


พอภาพออกมา โมเมว่าไงบ้าง?


"เค้าก็ไม่คิดว่าจะมาเจออะไรอย่างนี้หรอก ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไร มันเป็นเรื่องของมุมกล้อง ผมเองคงไม่ทำอะไรแบบนั้น ผมก็รู้จักกับครอบครัวของเค้า ก็เกรงใจพี่แหม่ม เกรงใจคนที่บ้านเค้าด้วย"

ก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดกับสาวคนนึง?

"คืออันนั้นไม่ใช่เลยครับ คือผมไปงานๆ นึง แล้วในงานก็จะมีพริตตี้ด้วย เค้าก็มาขอถ่ายรูปคู่กับผมเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเลยครับ"

มีภาพหลุดออกมาบ่อยแบบนี้ ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นมั๊ย?

"ก็คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ คือก็ใช้ชีวิตไปตามปกติ ผมเองก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่ผิดหรือเสียหาย แต่ก็อยากจะฝากนิดนึงว่า ก่อนที่จะถ่ายภาพหรือลงข่าว ก็ควรจะดูให้ดีก่อนว่ามันเป็นยังไง จริงมั๊ย อย่างข่าวที่ลงก็ไม่เห็นมีใครมาถามผมเลยว่าความจริงมันเป็นยังไง อยู่ๆ ก็เอาไปลงกันซะแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลยอ่ะ"

แล้ว ณ ตอนนี้กับโมเมใช้คำว่าแฟนได้รึยัง?

"เอาเป็นว่า เค้าก็เป็นคนที่คุยได้ ปรึกษาได้แล้วกันครับ คืออย่าใช้คำว่าแฟนเลย เพราะมันไม่ใช่ เราก็คุยกัน เจอกันบ้างตามปกติครับ" จอห์นกล่าว


Special Thanks Photo By:John Fanclub


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์