ฮือฮา!น้องแนตคัมแบ๊ค!รับเล่นจันดารา


ฮือฮา! 'น้องแนต เกศริน ชัยเฉลิมพล' หวลคืนวงการ ลง เล่น'จันดารา' ของ 'หม่อมน้อย'

   แนต เกศริน ชัยเฉลิมพล ฟุ้ง เตรียมหวลกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ในภาพยนต์ รีเมค เรื่อง 'จันดารา' ผลงานการสร้างของ "หม่อมน้อย ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล" เจ้าตัวสุดภูมิใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสอีกครั้ง เรื่องเลิฟซีน ยินดีทำเต็มที่ไม่เกี่ยงแม้จะต้องถอดหมด!...

เป็นประเด็นฮือฮา!~เป็นอย่างมาก หลัง หลายสื่อ นำเสนอข่าวคตราวการหวลกลับมารับงานบันเทิงอีกครั้งนักสแดงสาว 'แนต เกศริน ชัยเฉลิมพล'... สาวที่เคยตกเป็นข่าวฉาวประเด็นข่าวฉาว เรื่อง'หนังเอวี' และหายเงียบจากวงการบันเทิงไป เมื่อหลายปีก่อน และล่าสุดมีข่าวแพลมออกมาว่า เจ้าตัวกำลังจะกลับมารับงานบันเทิงอีกครั้ง ในผลงานหนัง รีเมค'จันดารา'ของผู้กำกับดัง'หม่อมน้อย'ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนางเอกนู๊ดส์คนก็เผยว่า สำหรับบทบาทในภาพยนต์เรื่อง'จันดารา'นั้น ถึงจะเป็นเพียงบทเล็ก ๆ ตนก็ดีใจที่ได้เล่น  ไม่หวั่นกระแส ต่อต้าน ด้วย เพราะเข้าใจว่า ยังไงก็ต้องมีคนต่อต้าน เเต่ ตนก็จะพยายามทำเต็มที่ 

  เมื่อถามว่า ที่ผู้ใหญ่เจาะจงให้ น้องแนท เล่นบทนี้ เพราะนักแสดงหญิงคนอื่นไม่มีใครใจถึงกล้าเล่นหรือเปล่า

น้องแนทก็ตอบว่า  จริง ๆ นักแสดงส่วนใหญ่ที่เมืองนอกเขาก็เล่นจริงกันทุกคน  แต่ตนคิดว่าถ้าตนเซฟตัวเองมาดี ก็จะเปลืองตัวน้อย และยอมรับว่า รู้สึกประหม่าและตื่นเต้นที่จะได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

แนต เกศริน แนต เกศริน


แนต เกศริน แนต เกศริน


แนต เกศริน แนต เกศริน


แนต เกศริน แนต เกศริน


แนต เกศริน แนต เกศริน


แนต เกศริน แนต เกศริน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์