คุณตาเปี๊ยกเห่อหลานฟุ้งให้กำไลรับขวัญน้องนาวา


"เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี""เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี"

"เปี๊ยก พิศาล" เห่อน้องนาวา ซื้อกำไลข้อเท้ารับขวัญหลาน เปรย อยากได้หลานชายกลับมากำกับละครอีกครั้ง 

สำหรับ ผู้กำกับมากความสามารถ อย่าง "เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี"  ที่ล่าสุดจับ 2 พระนาง "ตุ้ย เอเอฟ" ประกบ สาว "โดนัท มนัสนันท์" กับละครเรื่อง ยอดรักนักสู้ งานนี้ อาเปี๊ยก ทั้งกำกับและลงทุนแสดงเองด้วย ซึ่งในงานบวงสรวงละครยอดรักนักสู้ อาเปี๊ยก ได้เผยถึงละครเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทความน่ารักของหลานสาวสุดน่ารัก อย่าง น้องนาวา ลูกสาวคนแรกของ อ้อม  พิยดา ให้ฟังอีกด้วยว่า ตอนนี้ ทุกคนกำลังเห่อหลานคนนี้แบบสุด ๆ

"เป็นละครอีกเรื่องที่ผมพอใจ นางเอกเป็นนักอนุรักษ์ พระเอกเป็นลูกทะเล ช่อง 3 จับคู่ได้ดีทีเดียว ละครเรื่องนี้ น่าจะได้รับความสนใจจากแฟน ๆ  ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมาก ถ่ายทำตรงเวลา น่าจะเวิร์ค  พอดีได้ลูกชายมาช่วยด้วย เพราะต้องเล่นด้วยกำกับด้วย พอผมเล่น ลูกชายจะช่วยดู

ส่วนน้องนาวา ผมไม่เห่อ เค้าคลอดโมงเช้า ผมไปตั้งแต่ตีสี่  คิดเอาเองว่าเห่อมั้ย ไปอุ้มครึ่งชั่วโมง พี่อาร์ทไม่กล้าแย่งอุ้ม คนที่อุ้มคนแรกเป็นแม่พี่อาร์ท อุ้มก่อน เราเห็นตอนออกมายังอ่อน ๆ เรายังไม่อยากอุ้ม ผมเลยกลับไปนอน แล้วก็มาแต่เช้า คิดว่าเดี๋ยวจะกลับมาตอนเที่ยง

พี่อาร์ทเองระหว่างห้องพักพี่อ้อมกับห้องพักเด็ก เดินวันหนึ่งประมาณ 20 รอบ 2 ชั่วโมง เดินไปดูลูกแล้ว หลานหน้ารวม ๆ กันนะ  แต่ละหม้ายมาทางตานิดหน่อย เออ  ตอนนี้สิ่งที่ผมให้แน่นอนคือ กำไลข้อเท้า เวลาเค้าคลาน มันดังดี ก็กะว่าปิดกล้องละครแล้วจะอยู่เลี้ยงตลอดเลย จริง ๆ ก็อยากได้หลานผู้ชายอีกสักคน กำลังดี"




ครอบครัว จุฑารัตนกุลครอบครัว จุฑารัตนกุล


ครอบครัว จุฑารัตนกุลครอบครัว จุฑารัตนกุล


น้อง นาวา - อ้อม พิยดาน้อง นาวา - อ้อม พิยดา


น้อง นาวา - อาร์ท ศราน้อง นาวา - อาร์ท ศรา


น้อง นาวาน้อง นาวา

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์