วู้ดดี้ เตรียมเคลียร์ พลอย เหตุเข้าใจผิด


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

'วู้ดดี้' เตรียมเคลียร์ 'พลอย' เหตุเข้าใจผิด

"วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" แจงเหตุมีปัญหากับ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ลั่นปัญหาไม่ได้เกิดจากทีมงานของวู้ดดี้ จึงไม่จำเป็นต้องขอโทษ เปรยเรื่องนี้ไม่มีคนผิด เชื่อสุดท้ายต้องหันมาจูบปากกัน

หลังจากที่มีปัญหากลืนไม่เข้าคายไม่ออกระหว่างพิธีกรชื่อดังวู้ดดี้ และนักแสดงสาวชื่อดัง "พลอย-เฌอมาลย์" จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์วู้ดดี้ ที่มาบันทึกรายการ ซุปตาร์ในดวงใจ จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ว่าสาเหตุเกิดมาจากอะไร พิธีกรชื่อดังเผย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนักใจมาก เพราะว่าตอนที่ทราบข่าวครั้งแรก คือนักข่าวถามในวันงานประกาศผล" เกิด อวอร์ด"

"ตอนนั้นผมก็อึ้ง เพราะก่อนหน้านั้นไม่เคยทราบข่าวเรื่องนี้มาก่อน ทราบเพียงแค่ว่าที่พลอยไม่มาเพราะเขาติดงาน จึงไม่ได้ติดใจอะไรที่เขาไม่สามารถมาร่วมงานกับเราได้ แต่ได้มาทราบทีหลังว่าพลอยออกมาพูดว่า มีปัญหากับทางทีมงานของเรา เราจึงอึ้งว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะไม่ทราบข้อมูลที่แท้จริง หลังจากนั้น จึงมีการสอบถามกับทีมงาน โดยปกติทีมงานทำงานละเอียดมากร่วมงานกันมานาน จะเป๊ะมากเรื่องดารา จึงรู้สึกว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร โดยเฉพาะกับพลอย ซึ่งเป็นนางเอกแถวหน้าและเป็นน้องที่รักของผม เราจึงไปสืบหาข้อมูลปรากฏว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด และคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้พลอยรู้สึกปรี๊ดขึ้นมา เพราะว่ามีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นและเขาติดต่อเราไม่ได้ เพราะตอนนั้นเราเข้าโรงพยาบาลพอดี หลังจากนั้นเขาคงรู้สึกเหมือนว่า เราละเลยไม่ได้สนใจเขา เรื่องที่สอง คือมีการบอกว่าเราโทรไปพูดจิกใส่เขา ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะเรามีการเคี่ยวกันมาอย่างดีว่าการที่จะพูดกับศิลปินดาราต้องพูดจาดีๆ และเราไม่มีการโทรจิกแน่นอน ดังนั้นพูดกันเพียงครั้งเดียวก็รู้เรื่อง" วู้ดดี้กล่าว

นอกจากนี้วู้ดดี้ยังได้บอกด้วยว่า ทีมงานได้คุยกับพลอยแค่ครั้งเดียว แต่คนที่คอยบอกพลอย คือผู้จัดการของพลอย ดังนั้นเชื่อว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดของการสื่อความหมายมากกว่า เรื่องที่สอง คือเรื่องที่นำสิ่งของไปตั้งบนเวที บนรันเวย์ แคทวอล์ก เพื่อนำของไปมอบให้พลอย เพื่อถ่ายรูป

"เราไม่ได้อ้าง แท้จริงแล้วพลอยเองเขาก็คงไม่ทราบ แต่เป็นเจ้าของงาน ไม่ใช่เจ้าของอีเวนท์นะ เน้นว่าเจ้าของงาน เป็นคนอนุญาตเป็นคนบอกเราว่าเอาไปตั้งบนแคทวอล์กได้เลย เพราะเขาจะได้ขายโปรโมทงานของเขาไปด้วยในตัวในรายการเกิดมาคุย เพราะภาพมันจะได้ออกในรายการของผมด้วย ใครๆ ก็ต้องการ ซึ่งสรุปแล้วที่มาของเรื่องนี้ คือ พลอยเขาไม่ทราบ"

ทั้งนี้ วู้ดดี้บอกด้วยว่า พยายามติดต่อนางเอกชื่อดัง แต่ยังไม่รับสาย แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อยู่วงการเดียวกัน ยังไงก็แล้วแต่เรื่องก็จบลงด้วยดี ด้วยการจูบปากกัน

"แต่จะจริงใจหรือจะมาเฟคใส่กันนั้นผมก็ยังไม่รู้ แต่มันก็ต้องจูบปากกัน เพราะยังไงเราก็ต้องทำงานด้วยกันต่อไป ผมต้องพึ่งพลอย พลอยต้องพึ่งผม ต้องพึ่งกันและกัน เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ซึ่งพลอยเองเขาก็รู้ในเรื่องนี้ดี ดังนั้นผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องของอารมณ์ ที่เกิดขึ้นจากการที่ไม่ทราบข้อมูล ผมรักน้อง และวันนี้เรารักกัน ผมไม่เคยโกรธ พูดตรงๆ เราเข้าใจกันมากกว่า

ส่วนเรื่องที่บอกว่า ทีมงานของวู้ดดี้ไร้มารยาทนั้น พิธีกรฝีปากกล้าบอกว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร "เพราะทีมงานของผมไม่ได้ไร้มารยาท เพราะเรารู้จักทีมงานของเราดี และเราเคี่ยวมาตลอดกับทีมงาน คนที่ไร้มารยาทโดยเฉพาะกับดารา ไม่สามารถอยู่กับผมได้ ออกกันไปเยอะมาก เหตุผลที่ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราไม่ได้ไร้มารยาท ไม่ได้โทรตาม หรือถือวิสาสะในการนำของไปตั้ง สิ่งที่ข่าวออกไปคือ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ดังนั้นจึงไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าว ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกัน ยังไม่ได้ขอโทษหรือปรับความเข้าใจกัน เพราะอันดับแรกเลย คือมันไม่ควรมีคำว่าขอโทษเกิดขึ้น เพราะต่างฝ่าย ต่างไม่มีใครผิด แต่ในแง่ของความรู้สึก การเยียวยาใจกัน ในการที่จะร่วมงานกันต่อ มันต้องมีการปรับความเข้าใจ ไม่อยากให้ปัญหากับพลอยมันกลายเป็นเรื่องใหญ่บานปลายไปมากกกว่านี้แล้ว เพราะมันเป็นเพียงเรื่องที่เข้าใจกันผิด บอกได้เลยว่าอยู่วงการมาหลายสิบปี ไม่เคยมีปัญหากับดาราเป็นการส่วนตัวเลย" วู้ดดี้กล่าวทิ้งท้าย

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์