บ๊วย ปัดข่าวซื้อคอนโดอยู่กับ ไฮโซโม


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

บ๊วย ปัด ซื้อคอนโดเป็นเรือนหอให้ ไฮโซโม นภัสนันท์ รับไปไหนมาไหนกันจริง แต่ก็เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องหย่า ตุ๊ก ยังไม่ขอพูดถึงตอนนี้

หลังมีข่าวลือว่าพิธีกรอารมณ์ดี บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เตรียมหย่าภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พฤษถาคม 2555 ที่ผ่านมา บ๊วย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนไม่ทราบเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร แต่ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้น เลยขออนุญาตไม่พูดถึง ซึ่งสถานะตอนนี้ จนตลอดชีวิต ตนกับตุ๊ก ก็เป็นพ่อและแม่ของลูกอยู่แล้ว เรื่องหย่าหรือไม่หย่านั้น ตอนนี้ยังพูดคุยกันอยู่ เราอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ตนกับตุ๊กก้าวพ้นตรงนั้นไปแล้ว คือเราไม่ได้โกรธกัน แต่ถ้ามีอะไรก็คงบอก

จากนั้นเมื่อนักข่าวถามถึงข่าวลือที่ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันที่บ้าน ทำให้ลูกเห็น และร้องไห้ จนเป็นต้นเหตุให้ตัดสินใจกำหนดวันหย่านั้น
 
บ๊วย ตอบว่า ข่าวก็คือข่าว อยากให้เสพข่าวอย่างมีวิจารณญาณ ขอบคุณที่ติดตาม ขอบคุณที่ให้กำลังใจตุ๊ก และลูกไม่รู้เรื่องหรอก น้องเพิ่ง 4 ขวบเอง ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ ตนจะทำหน้าที่ของพ่ออย่างดีที่สุด ถ้าตนทำไม่ดีจงเรียกตนว่าไม่ใช่มนุษย์

นอกจากนี้ เมื่อถามถึงการที่ทั้งคู่ต่างออกมาปฏิเสธว่า ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 แต่กลับมีข่าว บ๊วย ไปไหนมาไหนกับ โม นภัสนันท์ พสวงศ์ หรือ ไฮโซโม นั้น บ๊วย ตอบว่า เป็นเพื่อนฝูงเจอกันก็ธรรมดา แต่ข่าวเรื่องซื้อคอนโดเพื่อเป็นเรือนหอนั้นก็ตกใจอยู่เหมือนกัน บางทีข่าวมันก็เป็นข่าวจริง ๆ กับโมเราไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของตนไม่เกี่ยวกับใคร ตอนนี้ตนควรจะคุยกับตุ๊ก และควรจะแคร์ความรู้สึกคนที่เป็นแม่ของลูกมากกว่า

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าจะไม่มีการแถลงข่าวหย่าเกิดขึ้นใช่หรือไม่ บ๊วย บอกว่า บ้า ใครจะมาแถลง ตนไม่ทำแบบนั้นหรอก ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็คงเป็นการนั่งคุยกันมากกว่า




บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์