ศึก พระเอกละคร จอแก้ว ช่อง 7 ขาลง ช่อง3 มาแรง !


หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3

ถูกมองว่าช่วงนี้ช่อง 7 กำลังอยู่ในช่วงขาลงของละคร โดยเฉพาะละครหลังข่าว
 
อีกทั้ง คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีด์ ไม่ได้อยู่เป็นผู้บริหารแล้ว ทำให้ภาพของละครช่อง 7 ดูจะทำเรตติ้งสู้ช่องคู่แข่งอย่างช่อง 3 ถูกทิ้งห่างไปหลายช่วงตัว

ระยะนี้จะเห็นว่าพระเอกละครหลังข่าว ช่อง 7 ตังหลัก มีอยู่กันไม่กี่คน อาทิ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์,เวียร์-ศกลวัฒณ์ คณารส,เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ,นิว-วงศกร ปรมัตถากร และ เต็งหนึ่ง-กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์

สำหรับงานละครที่รับบทพระเอกกัน อย่าง วี-วีรภาพ ผลงานละครช่วงปีนี้ ขุนเดช, พริกกับเกลือ ที่กำลังรอถ่ายทำ

ส่วน เวียร์-ศกลวัฒน์ มีละครเรื่อง ขุนเดช (ออนแอร์อยู่) ,ปิ่นองค์ ที่กำลังรอออกอากาศ หรือ เติ้ล-ธนพล มีละครอาทิ ปางเสน่หา,เกิดเป็นหงส์ (กำลังออากาศ) และ ป่านางเสือ ภาค 2 (ถ่ายทำอยู่) ด้านหนุ่ม นิว-วงศกร มีละคร กระบือบาล,มาหยารัศมี,เสือสังฟ้า ภาค 2,พยัคฆ์ผยอง และ ธิดาพญายม ซึ่ง 3 เรื่องหลัง ยังไม่ได้ออกอากาศ

ต่างกับวิกพระรามสี่ที่มีพระเอกมากมายทั้งที่เป็นพระเอกรุ่นพี่อย่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์,โฬม- พัชฏะ นามปาน,ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์,สมาร์ท -กฤษฎา พรเวโรจน์ , ป๋อ-ณัฐวุติ สกิดใจ และพระเอกรุ่นน้องที่กำลังมาแรง มาริโอ้ เมาเร่อ,ณเดชณ์ คิมิยะ,บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์,เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ , หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ทั้งนี้ช่อง 3 ยังจัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับของเหล่าพระเอกทั้งหลาย อาทิ คอนเสิร์ต และงานการกุศลต่าง ๆ

เท่านั้นยังไม่พอช่อง 3 มีหลายโครงการที่คัดหาพระเอกหน้าใหม่มาเสริมทัพอีกระลอก อย่างการประกวด “M Thailand 2012” ซึ่งเคยได้พระเอกจากเวทีประกวดดังกล่าวมาก็คือ โฬม-พัชฏะ ดังนั้น ไม้ - วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ซึ่งได้รับรางวัลที่ 1 จากเวทีปีนี้ คงหนีไม่พ้นการปั้นให้มาเป็นพระเอกของช่อง 3 และยังมีจากเวที ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ อีกด้วย

ทั้งที่ก่อนหน้าที่ทาง 7 เองเคยจัดประกวดหานักแสดงหน้าใหม่อย่าง “2551 Dream Star Search 2008” ซึ่งได้ผู้ชนะการประกวดคือหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า แต่ทางช่องยังไม่ผลักดันให้เต็มตัว อย่างไรก็ตามพระเอกรุ่นใหม่ๆ ของช่อง 7 ที่มีไว้เสิรมทัพก็ไม่น้อยหน้าช่อง 3

เพราะยังมี ธันวา สุริยะจักร, คูณ- คณิณ ขัตติยา, กาย -นวพล ลำพูน ,นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, เขตต์- ธาราเขตต์ เพ็ชรสุกใส และ พอร์ช -ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ซึ่งทะยอยมี

งานออกมาบ้างประปราย ซึ่งเมื่อเทียบกับพระเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 แล้วนับเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมาก


งานนี้ไม่รู้ว่าช่อง 7 จะแก้เกมอย่างไร เพราะตั้งแต่ไร้คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่นอกจากเป็นผู้บริหารแล้วยังเป็นเจ้าแม่นวนิยายตัวยงอีกด้วย ทำให้งานละครและนักแสดงอยู่ในช่วงขาลง ตรงกันข้ามกับช่อง 3 ที่นับว่าจะพุ่งแรง




หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3


หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3


หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3


หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3


หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3หนุ่ม หล่อ พระเอกช่อง3

ขอบคุณข่าวจาก :



ศึก พระเอกละคร จอแก้ว ช่อง 7 ขาลง ช่อง3 มาแรง !

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์