ปัดอาลัยอาวรณ์แฟนเก่าเมย์ยินดีไพรด์คบแพง


"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร

"เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เผยยินดีอดีตแฟน "ไพรด์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์" คบ "แพง-พรรณิดา ศรีสำราญ"

ลั่น เลิกกันนานแล้ว ไม่อยากให้เอามาเกี่ยวกันอีก เแง้ม มีถ่ายละคร 3 เรื่องและมีภาพยนตร์ "เดอะเวย์"

 เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่โดนจับตามองเรื่องความรักมาตลอด สำหรับสาวเมย์ ที่แม้จะเลิกลากับไฮโซหนุ่มไพรด์ไปนาน แต่ก็ยังไม่มีใคร ทำให้หลายคนมองว่าเมย์ยังคิดถึงอดีตคนเคยรักอยู่ ล่าสุดหนุ่มไพรด์ เปิดตัวคบกับนักแสดงสาวแพง จึงสอบถามเมย์ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเผย เรื่องนี้ไม่เห็นต้องถามเมย์เลย

 "คือมันตลก ตรงที่ว่าทุกครั้งที่ไพรด์มีแฟนจะต้องมาถามเมย์ตลอด จริงๆ เมย์กับไพรด์ เราเลิกกันมานานมากแล้ว แต่หลังจากที่เลิกกันเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก่อนหน้านี้ที่จะมาคบกับน้องแพงเขาก็คบคนอื่นมาก่อน ไม่ใช่เลิกกับเราแล้วไปคบ ฉะนั้นน่าจะไปถามคนอื่นมากกว่า ก็เอาเป็นว่าตอนนี้เมย์สบายดี เขามีความสุขเมย์ก็มีความสุข แต่คนก็ชอบเอาไปเม้าท์กันว่าเมย์ไม่ยอมไปมีแฟนใหม่ เพราะมัวแต่ไปคิดถึงแฟนเก่าอาลัยอาวรณ์หรือเปล่า ซึ่งเมย์ขอบอกตรงนี้ว่าเมย์ไม่ได้เป็น
 
เมย์ก็ยังรอแฟนใหม่ของเมย์อยู่เหมือนกัน เพียงแต่ว่าตอนนี้เรายังไม่เจอคนที่ถูกใจแค่นั้นเอง เมย์ก็เลยยังไม่ได้รีบ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีคนคุยด้วย อีกอย่างเมย์ก็อายุมากขึ้นด้วย คงไม่มีอารมณ์มานั่งคุยกิ๊กๆกั๊กๆ ฉะนั้นถ้าเกิดว่าเมย์ไม่ถูกใจใคร เมย์ก็จะไม่ให้ความหวังใคร ไม่อยากให้ใครมาเสียเวลากับเรา เพราะเราก็งานเยอะไม่ค่อยมีเวลา คือถ้าคุยแล้วไม่ถูกใจ จะรีบพยายามให้เขารู้ไปเลยว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ตอนนี้ก็เลยยังโสดสนิท แต่ก็อยากมีคนรู้ใจนะ ไม่ได้ปิด" เมย์ตอบ
    
ถามต่อถึงเรื่องงานได้ข่าวว่า กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เป็นอย่างไรบ้าง เมย์เผย กำลังมีภาพยนตร์เรื่องเดอะเวย์ จะเป็นหนังแนวดราม่า เป็นหนังชีวิต
    
"แต่จะมีคติสอนใจอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย สำหรับเรื่องนี้ไม่ได้เล่นบทร้าย แต่เป็นบทที่น่าสนใจ ก็อยากให้ติดตามชมกัน ส่วนพระเอกขอยังไม่บอกว่าเป็นใคร เพราะว่าเรื่องนี้เขายังไม่ได้เปิดเลย รอให้มีเขามีการบวงสรวงก่อนดีกว่า ส่วนผลงานละครตอนนี้มีถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง มีเจ้าแม่จำเป็น ช่อง 5 พริกกะเกลือ ช่อง 7 และกี่เพ้าช่อง 3 ฝากติดตามกันด้วย" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย




"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร


"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร


"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร


"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์