ลิฟท์แพลนมีลูกคนที่2ฟิตขึ้นคอนเสิร์ต14ก.ค.


ลิฟท์ สุพจน์ลิฟท์ สุพจน์

หนุ่ม "ลิฟท์-สุพจน์" แพลนมีลูกคนที่ 2 แต่รอคนโตเข้าโรงเรียน เปรย เตรียมฟิตขึ้นคอนเสิร์ต "ลิฟท์-ออย" 14 ก.ค. ไม่กลัวโดนเปรียบเทียบแร็พเตอร์

รับบทบาทคุณพ่อเต็มตัวสำหรับ หนุ่ม "ลิฟท์-สุพจน์" แต่เจ้าตัวก็ไม่ทิ้งบทบาทนักแสดง เพราะยังมีละครให้เห็นอยู่ไม่ขาด แถมเร็วๆ นี้ หนุ่มลิฟท์จะกลับมาสวมบทบาท "นักร้อง" ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตคู่กับดูโออย่างหนุ่ม ออย ซึ่งในงาน "The New Exora Launch" สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับรถยนต์ MPV 7 ที่นั่ง สำหรับคนรุ่นใหม่และครอบครัว หนุ่มลิฟท์ได้อัพเดทถึงชีวิตครอบครัว พร้อมทั้งเรื่องคอนเสิร์ตให้ฟังด้วยว่า

  "ครอบครัวเติมเต็มเยอะ แต่ลูกเริ่มโต ส่วนคนที่ 2 นี้คงต้องรอก่อน เพราะว่าคนแรกอยู่ในช่วงกำลังเริ่มโต กะว่าจะรอให้เข้าโรงเรียนก่อนครับ ผมว่าการเลี้ยงลูกมันเหนื่อยนะ เลยรู้สึกว่า ให้อีกคนเริ่มเรียน อีกคนเริ่มโต น่าจะโอเค คนที่ 2 อยากได้เพศอะไรก็ได้ครับ ส่วนรื่องผลงานตอนนี้ก็มีละคร ท่านชายในสายหมอก
 
และก็มีคอนเสิร์ตคาดว่าน่าจะชมกัน 14 กรกฎาคม ตอนนี้อยู่ช่วงคุยงานทั้งหมด คุยเรื่องคอนเซ็ปต์ คุยเรื่องภาพรวม เร็วๆ นี้น่าจะมีแถลงข่าวอีกครั้ง ช่วงนี้ก็ออกกำลังกายซ้อมพลังให้มากขึ้น

ส่วนกระแสเปรียบเทียบนั้นคงไม่ใช่ปัญหา เพราะแต่ละคอนเสิร์ตมีรูปแบบต่างกัน เหมือนคนที่ไปดูคงจะชอบศิลปินคนนั้นอยู่แล้ว ผมเองไม่คาดหวัง ทำให้เต็มที่ ผลที่ออกมาจะเป็นไงค่อยว่ากันอีกทีครับ"




ลิฟท์ สุพจน์ลิฟท์ สุพจน์


ลิฟท์ สุพจน์ลิฟท์ สุพจน์


ลิฟท์ สุพจน์ลิฟท์ สุพจน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์