พลอย แจงโพสต์รูปคู่ มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ แค่ขำๆ

สาว ''พลอย'' แจงโพสต์รูปคู่ มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ แค่ขำๆ ปัดมีมือที่3 ลั่น น้องรัก ไม่ยอมให้ใครแทรก เผย วู้ดดี้ ทำคลิปขอโทษ คืนดีกันแล้ว   

ออกตัวปกป้องน้องสาวน้องชายสุดที่รักสุดฤทธิ์ สำหรับสาว "พลอย - เฌอมาลย์" ที่โพสต์ภาพคู่ของน้องสุดที่รัก “มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ” พร้อมบรรยายประมาณว่า "น้องชายน้องสาวเรารักกันมาก เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้" คนเลยตีความกันไปว่า ความรักของคู่นี้กำลังมือที่ 3 รึเปล่า และในงานนาฏราช เห็นภาพสาวพลอยกอดกับหนุ่มวู้ดดี้ อีกทั้งที่ก่อนหน้านี้มีทั้งคู่ก็ระหองระแหงกันบ่อยๆ ล่าสุดเจอตัวสาวพลอยมาร่วมงาน L’Oreal White Perfect Laser, the new edge of Beauty (สภาแห่งความงาม ขาวใสไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ด้วย ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟคต์ เลเซอร์) ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ งานนี้สาวพลอยก็ชี้แจงว่า

"ก็โพสต์ไปขำๆ แต่คนก็ชอบคิดมากไปเอง ก็ไม่ได้หมายถึงใคร เรื่องมีมือ ที่3 ก็ไม่มี ไม่ได้เฉพาะเจาะจง ไม่ได้หมายถึงใคร ตอนแรกพลอยก็ตกใจ หรือว่ามันมี เพราะทุกคนเข้ามาทัก มาถามว่าใคร ใช่คนนั้นหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไร เขาเป็นน้องสาวน้องชายที่รักกัน เราก็อยากโพสต์รูปน้องเราบ้าง อินสตาแกรมเราก็ใช้เพื่อโปรโมทละคร กิจกรรม ความคิดที่เราอยากแชร์กับทุกคน ไม่ได้ใช้กอสสิปใคร เหมือนกับว่าน้องทั้งสองคนรักกันมานนานมากกว่าสิบกว่าปี แล้วพลอยก็รู้สึกดีกับเขาทั้งสอง พลอยก็เลยโทรหากิ๊บว่า ขอรูปน่ารักๆ หน่อย จะเอามาลงอินสตาแกรมแค่นั้นเอง ก็ถ้าคนเข้าใจดีก็เข้าใจว่าไม่มีอะไร ถ้าคนเข้าใจผิด ก็คงเข้าใจผิด และเท่าที่เห็นความสัมพันธ์ของสองคนนี้ เขาก็รักกันมาก เราอิจฉาเพราะเขาน่ารัก จับตาดูมานาน 7 ปีแล้ว ที่ลงรูปคืออยากเอาใจโอ้ด้วย เพราะคิดถึงโอ้ ก็เรียกว่าถ้ามีใครหวังทำลาย เราก็เตรียมปกป้องเต็มที่เลย ต้องผ่านพลอยไปก่อน พลอยไม่ยอม สำหรับเรื่อง วู้ดดี้ เห็นว่าตอนนี้เคลียร์กันลงตัวแล้ว

โดยสาวพลอยชี้แจงว่า "จริงๆ พลอยมีแค่วันนี้กับพรุ่งนี้เท่านั้น แต่พลอยเจอเขาในงานนาฏราช เขาก็มาขอโทษ ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด พี่ส้มที่เป็นผู้ช่วยก็บอกว่ารักน้อง เราก็บอกว่ารักจริงเหรอ พี่วู้ดดี้ก็บอกว่าเข้าใจผิด แต่เราก็คุยกันว่าอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว พลอยไม่อยากเก็บเอามานั่งคิดเพราะมันไม่มีประโยชน์ เรามีแค่วันนี้กับวันพรุ่งนี้ก็พอ ก็คุยกันอย่างเข้าใจ และเอาจริงๆ งานฟรีพลอยก็ไป แต่วันนั้นพลอยติดงานจริงๆ ไม่ใช่ว่างานไม่ให้ตังค์แล้วไม่สนใจ พูดแบบนี้พลอยก็เสียใจ จากนั้นก็มีเซอร์ไพรส์บนเวทีตอนที่เขาร้องเพลงกัน แล้วพี่วู้ดดี้ก็เดินเข้ามากอด ก็ขอบคุณที่พี่วู้ดดี้แสดงออกว่าเราโอเคกัน จริงๆ แล้วเราอยู่วงการเดียวกันก็ไม่ควรมีปัญหากัน เวลามีอะไรก็พูดกันดีกว่า ถ้ามีงานครั้งต่อไปเราก็ยินดีที่จะไปร่วมอยู่แล้ว พลอยร่วมงานได้กับทุกคนอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา งานฟรีก็ไป"

 


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


มาริโอ้-กุํ๊บกิ๊บมาริโอ้-กุํ๊บกิ๊บ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พลอย กุ๊บกิ๊บ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์