แฟนเลดี้กาก้าชาวไทยเดือด! หลังเจ้าตัวคอมเมนท์อยากช็อปปิ้งโรเล็กซ์ปลอม


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

 

การแสดงความคิดเห็นของเลดี้ กาก้า ที่ระบุในทวิตเตอร์ว่า เธอต้องการออกไปช็อปปิ้ง"นาฬิกาโรเล็กซ์ปลอม" สร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนชาวไทยบางส่วน

เลดี้ กาก้า กล่าวในทวิตเตอร์ของเธอวานนี้ (23 พ.ค.) หลังเดินทางมาถึงท่าอากาศยานดอนเมืองว่า "ฉันมาถึงกรุงเทพฯแล้ว พร้อมที่จะสร้างเสียงกรี้ดให้กับแฟนชาวไทยกว่า 50,000 คน ฉันอยากไปช็อปปิ้ง และซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ปลอม" ที่สร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนเพลงสวนหนึ่งที่เห็นว่า เป็นคำกล่าวที่ไม่เหมาะสม ดูหมิ่น และส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของประเทศ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ในฐานะประเทศที่เป็นแหล่งผลิตสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์มากที่สุดแห่งหนึ่ง

ดีเจชาวไทยรายหนึ่งซึ่งซื้อตั๋วชมคอนเสิร์ตของเธอแล้ว กล่าวว่า ประเทศไทยไม่ได้มีแค่โรเล็กซ์ปลอมแต่เรามีทุกยี่ห้อ และประกาศไม่ไปร่วมงานคอนเสิร์ตในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.นี้  ด้านเว็บไซต์ pantip.com ได้มีผู้แสดงความเห็นต่อคำกล่าวของเธอว่า เธอมาประเทศของเรา แต่แทนที่จะชื่นชมเรา เธอกลับมาดูถูกเรา

อย่างไรก็ดี ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า "lady market" ในความหมายของเธอคืออะไร แต่มีผู้ให้ข้อสังเกตว่า อาจมาจากชื่อตลาด lady market บนเกาะฮ่องกง ซึ่งเธอไปแสดงคอนเสิร์ตมาก่อนหน้านี้ โดยตลาดดังกล่าวเป็นตลาดกลางแจ้งที่ขายสินค้าหลากหลายประเภทถึงรวมถึงสินค้าปลอมเลียนแบบแบรนด์เนม

ทั้งนี้เธอกล่าวในทวิตเตอร์เมื่อเดินทางไปถึงฮ่องกงเมื่อวันที่ 30 เมษายน ว่า "ฉันรักเมืองนี้ คุณสามารถเดินออกกำลังไปพร้อมๆกับการช็อปปิ้งกระเป๋าเบอร์กิ้นปลอมบนถนนเส้นเดียวกัน"

ขณะที่แฟนเพลงจำนวนมากเลือกที่จะไม่สนใจความเห็นดังกล่าวและแห่ไปชื่นชมเธอที่โรงแรมที่พัก ซึ่งเลดี้ กาก้าสวมกอดแฟนเพลงหญิงคนหนึ่งพร้อมทั้งเซ็นชื่อบริเวณหลังของเธอ ขณะที่เริ่มมีผู้ไปตั้งแคมป์บริเวณสถานที่จัดคอนเสิร์ตบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อหวังจะได้เป็นคนแรกที่มีโอกาสได้พบปะกับเธอตัวต่อตัว

ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งกล่าวผ่านสเตตัสว่าหากเลดี้กาก้ามีเวลาช็อปปิ้งในกรุงเทพฯ เธอจะพบว่าที่นี่มีอะไรมากกว่านาฬิกาปลอม "ยินดีสู่เมืองแห่งสินค้าปลอม ฉันแน่ใจว่าที่นี่มีซีดีเลดี้กาก้าปลอมอีกมากเช่นกัน"




เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์