อ๋อมแจงแผลถลอกตกม้าถ่ายละครยันไม่เข็ด

"อ๋อม" แจง แผลถลอกตกม้า ถ่ายละคร ยันไม่เข็ด เผย ละคร "อุบัติเหตุ" ถ่าย มิ.ย. ไม่ซีเรียสเล่นหนังจีนบทไม่เด่น   
ทำเอาแฟนคลับตกใจเลยทีเดียว หนุ่มหล่อ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่มาร่วมงาน "Nippon Piant ส่งแคมเปญ เพิ่มความสุขทุกสี ราคาเดียว" พร้อมกับบาดแผลที่แขน งานนี้หนุ่มอ๋อมก็เปิดเผยว่า 
"พอดีเกิดอุบัติเหตุในกองนิดหน่อย คือถ่ายละครเรื่อง 'ชิงนาง' ที่สระบุรี และก็ตกจากม้า ม้ามันคึกเกินไป วิ่งเร็วจนเราควบคุมไม่ได้ เลยตัดสินใจปล่อยมือดีกว่า เราก็เลยเริ่มเอียงๆ แล้วก็ตกลงพื้นเลย แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก นิดเดียว ไม่ต้องเย็บแผลอะไร ไปเอ็กซเรย์มาเรียบร้อยแล้ว กระดูกก็ไม่ได้กระทบกระเทือนอะไร ทำอะไรได้ตามปกติ แต่จริงๆ ก่อนจะเข้าฉากผมก็เรียนขี่ม้ามาก่อนแล้ว แต่ว่าก็ยังพลาดได้ ทีมงานเขาก็ไม่ได้ตกใจอะไรมาก เพราะมันนิดเดียว เราก็ยังถ่ายต่อได้ ถามว่ายังกล้าขี้ม้าอยู่ไหม ก็ยังขี่ต่อได้ และก็ยังมีฉากที่ต้องขี่อีก ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่บ้าง ระบมเหมือนกัน 
สำหรับกระแสที่ไปถ่ายหนังที่ประเทศจีน ตอนนี้ก็ถ่ายเสร็จแล้ว อยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ น่าจะมาออนแอร์ที่ไทยประมาณปลายปี ก็อยากให้ทุกคนมาดู เพราะเราตั้งใจทำงานเต็มที่ ไปถ่ายทำที่จีนก็ดีมากๆ เลย มีแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างดี และบรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนานมากเลย ในการทำงานก็จะมีอุปสรรคในเรื่องของภาษา เพราะว่าเราสื่อสารลำบาก ตอนนี้ก็ยังพูดไม่ได้เลย ยังต้องใช้ล่ามช่วยแปลอยู่ เพราะในหนังเราก็พูดไทย นักแสดงคนอื่นก็พูดจีนกัน ซึ่งมันจะยากในการสื่อสารหรือทำอารมณ์ แล้วที่หลายคนมองว่าไปเล่นหนังที่จีน แต่บทไม่เด่นเท่าบ้านเรานั้น ผมก็คิดว่ามันแล้วแต่คนมอง ผมไม่ได้มองว่าเด่นหรือไม่เด่น แต่เป็นการมองว่าเราได้ไปทำงานที่เปิดกว้างมากขึ้น และได้เรียนรู้อะไรที่แตกต่างจากบ้านเรา ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ 
ส่วนละครเรื่อง 'อุบัติเหตุ' ตอนนี้ก็ยังไม่เริ่มถ่ายเลย น่าจะประมาณเดือนหน้าได้ครับ"

อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์