เปลี่ยนมารีเป็นแต้วอ๊อฟยันทำตามคำสั่ง


"อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" โต้ไม่เกี่ยวเปลี่ยนตัว "มารี-เบิร์นเนอร์" เป็น "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ในละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ (คุณชายรัชชานนท์) ยันทำตามคำสั่งทางช่อง เชื่อเด็กไม่มีปัญหา วอนสื่ออย่ามองในแง่ร้าย รับหนักใจทำงานกับนักแสดงใหม่เพียบ
          
เป็นเรื่องที่สงสัยไปตามๆ กัน เมื่อมีข่าวแว่วมาว่ามีการเปลี่ยนตัวนางเอกของละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพในตอน คุณชายรัชชานนท์ อย่างกะทันหันจากเดิมเป็น มารี เบิร์นเนอร์ มาเป็น "แต้ว-ณฐพร" เจอตัวผู้จัด อย่าง "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" จึงต้องถามถึงประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้

"จากเรื่องดังกล่าว ผมว่าเรื่องมันยังไม่แน่นอนนะ แต่ผมเองก็ได้ยินมาเหมือนกันว่ามีการเปลี่ยนตัวนางเอกของเรื่องจากน้องมารี เป็นแต้ว ซึ่งผมเองก็ยินดีนะ ถ้าหากเป็นคำสั่งของนาย เพราะผมเชื่อว่าผู้ใหญ่คงเห็นดีแล้ว จึงเปลี่ยนตัว อีกอย่างผมเองก็ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่กับน้องเขา เห็นว่าทางผู้ใหญ่อยากจะให้น้องเขาไปปรับปรุงเรื่องการพูดภาษาไทยด้วย อีกอย่างนะอย่ามองโลกในแง่ร้ายกันนักเลย เรื่องเปลี่ยนตัวกันไปมาเป็นเรื่องธรรมดาของวงการนี้อยู่แล้ว ขอแค่เป็นเด็กในช่องก็พอถูกไหม ซึ่งนายสั่งผมอย่างไรผมก็ต้องมีหน้าที่ทำตามคำสั่ง เพราะผมเป็นผู้จัดละคร" อ๊อฟกล่าว
     
ถามต่อความคืบหน้าเกี่ยวกับละครเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอย่างไรบ้าง อ๊อฟเผยถึงความคืบหน้าของละครดังนี้ว่าไม่มีความคืบหน้าใดๆ พร้อมเผยถึงเรื่องภาพยนตร์ที่เตรียมจะสร้างกับอนันดา เอฟเวอริ่งแฮมด้วย 
     
"เรื่องความคืบหน้าของ คุณชายรัชชานนท์ ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม บทก็มาเพียงแค่ไม่กี่ตอนเท่านั้น คงต้องดูกันต่อไป เพราะถือว่าเรื่องนี้ต้องเตรียมเยอะ หนักใจกันไปตามๆ กันเพราะนักแสดงล้วนแต่มือใหม่ทั้งนั้น อีกทั้งยังมีหนังที่จะร่วมทำกับอนันดา โครงการนั้นก็ยังคงอยู่ในขั้นตอนที่ต้องคุยกันอีกมาก และตอนนี้ผมก็งานยุ่งพอสมควร" อ๊อฟกล่าวสรุป

อ๊อฟอ๊อฟ


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


ขอบคุณภาพประักอบ : IG มารี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์