อากู๋อ้าแขนรับเสกเข้าสังกัดอีกรอบ


อากู๋อ้าแขนรับเสกเข้าสังกัดอีกรอบ

"อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" ยินดีรับ "เสก-เสกสรร ศุขพิมาย" หรือ เสก โลโซ

หากพร้อมกลับมาร่วมงาน แจงยังไม่มีโอกาสพูดคุยเป็นการส่วนตัว ส่วนจะเพิ่มมาตรการอะไรในสัญญาหรือไม่ ต้องถาม "ตี่-กริช ทอมมัส ผู้ดูแลโดยตรง

         
ดูเหมือนอาการป่วยของนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ หลังจากเข้าบำบัดยาเสพติดดีขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งได้แถลงข่าวว่าจะมีคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว แถมยังบอกด้วยว่าภรรยา "กานต์-วิภากร" ได้พูดคุยกับทางแกรมมี่แล้วว่าจะกลับไปทำงานด้วย เมื่อเจอผู้ใหญ่ต้นสังกัด "อากู๋-ไพบูลย์" เลยขอถามถึงประเด็นที่ว่าจะให้เสกกลับมาทำงานด้วยหรือไม่ อากู๋เผยให้ฟังดังนี้

"เรื่องที่เสกจะกลับมา เรื่องการเซ็นสัญญา เรื่องนี้ต้องถามตี่ เพราะตอนนี้ผมสนใจแต่เรื่องจีเอ็มเอ็มแซด ซึ่งกล่องในจีเอ็มเอ็มแซดเป็นกล่องรับสัญญาณดาวเทียมของแกรมมี่สปอร์ต (ถ้าเสกจะกลับมาทำงานด้วย) ถ้าเขาจะกลับมาก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เรายินดีเรื่องอย่างนี้สามารถคุยกันได้" อากู๋กล่าว 
             
ล่าสุด "กานต์-วิภากร" ภรรยาของเสก โลโซ ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีการพูดคุยกับแกรมมี่แล้วนั้น ผู้บริหารค่ายแกรมมี่เผยว่า คือเรื่องนี้ยังไม่ทราบ ต้องถาม "ตี่-กริช ทอมมัส" รองกรรมการผู้อำนายการอาวุโส สายงานธุรกิจเพลง บริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด  
     
"ซึ่งเราพูดไปร้อยครั้งแล้วว่าถ้าเขากลับมา เรายินดีต้อนรับอยู่แล้ว (ถ้ากลับมาในเรื่องงานเพลงจะเป็นยังไง) เรื่องเพลงเสกเขาทำเองอยู่แล้ว เขาทำเองมาตั้งแต่ต้น แต่ถามว่ามีการพูดคุยอะไรกับเสกเป็นการส่วนตัวมั้ย คือเขาคงคุยกับตี่ ผมไม่ทราบจริงๆ เพราะผมยกเรื่องเพลงให้ตี่ไปดูแลแล้ว ถ้าถามเรื่องเพลงตอนนี้ผมไม่รู้เรื่อง เพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องจีเอ็มเอ็มแซด" อากู๋แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ส่วนเรื่องจะมีมาตรการสัญญาอะไรเพิ่มเติมหรือไม่นั้น คงต้องไปถาม "ตี่" กริช เช่นเดิม 
    
"ถ้าเขากลับมาจะมีมาตรการสัญญาเพิ่มเติมมั้ย อันนี้ผมไม่รู้ ต้องถามตี่ เรื่องสัญญาก็เหมือนกัน ผมยังไม่รู้เรื่อง แต่อย่างที่บอกว่าทางเราไม่มีปัญหาอะไร ในเรื่องรายละเอียดต้องไปถามตี่อีกที" อากู๋กล่าวทิ้งท้าย




เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์