เจาะความลับ เจ้าพ่อปาปาราซี่ แฉภาพเด็ดพระเอกพี้ยา!!


ภาพจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุยภาพจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้  มีเรื่องฮอต ประเด็นร้อน  เมื่อวู้ดดี้ ขอไปนั่งเจาะความลับสุดลึกของภาพ GOSSIP ดาราทั่วฟ้าเมืองไทย
 
ทั้งที่ถูกตีพิมพ์และไม่ถูกตีพิมพ์ กับเจ้าพ่อปาปาราซี่ เมืองไทย  "แก้ว พรีเมียร์" หรือ "ศิริ เหลืองสวัสดิ์" บก.บห. นิตยสาร GOSSIP STAR พร้อมพูดคุยถึงงานก้าวใหม่ที่ทุ่มเทอย่างเต็มตัวในตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภาพยนตร์ บริษัทโมโนเจนเนอเรชั่น ดูแลการสร้างภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุด "Art idol อยากให้รู้ว่ากูติสท์"
 

"ผมอยู่ในวงการมานาน  แต่เป็นคนไม่ชอบออกสื่อ ไม่ชอบเจอกับดาราดังๆ เพราะเป็นคนพูดไม่เก่ง  ชอบทำงานเบื้องหลังมากกว่า  ซึ่งก็ทำมาหลายอย่างมากในวงการบันเทิง ปั้นดารา เป็นผู้จัดการดารา จนมีโอกาสมาทำนิตยสารGOSSIP STAR  หลายคนสงสัยว่าภาพปาปาราซี่ผมได้มายังไง  เรามีหลายวิธีครับ ทั้งช่างภาพของเราที่อยู่ประจำในหลายๆ จุด คนทางบ้านส่งเข้ามา นักแสดงดาราส่งมาเองก็มี  มีหลายรูปแบบจริงๆ และก็มีอยู่หลายรูปที่ผมไม่สามารถจะเอาลงตีพิมพ์ได้ ได้ภาพนี้มาเมื่อ 2-3 ปีก่อน เป็นรูปของพระเอกแถวหน้าเมืองไทยปาร์ตี้ยา ซึ่งพระเอกคนนี้ก็ยังทำงานเป็นพระเอกในวงการอยู่ ภาพนี้ได้มาโดยคนใช้ในบ้านเขา ผมรับซื้อไว้ แต่คิดทบทวนและพิจารณาแล้วว่าจะไม่ตีพิมพ์  นอกจากพระเอกนางเอกที่ปาร์ตี้ยาก็มี ซึ่งนางเอกคนนี้ตอนนี้ตกเป็นตัวรองหนึ่งสองแล้วด้วย"
 

เพียงแค่สั้นๆ ติดตามความลับฉบับเจ้าพ่อปาปาราซี่กันต่อในรายการ  และนอกจากนี้วู้ดดี้ยังตามติดการทำงานของเจ้าพ่อปาปาราซี่  และพูดคุยกับนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "Art idol อยากให้รู้ว่ากูติสท์" ก่อนไปไปชิลล์กับนัดพิเศษที่เอเชียทิคพร้อมนางเอกสาวหุ่นเพรียว "น้องมารี" จากละครเรื่องแววมยุรา ดินเนอร์ ช้อป ชิลล์ ชม ล่องเรือกันสองต่อสอง
 

ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย  วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้  เวลา 22.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี 




ภาพจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุยภาพจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย


ภาพจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุยภาพจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์