เป้ ปัดควงสาวหมวย รับบ่นเหงากับก้อย


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

หนุ่ม "เป้" ปัดควงสาวหมวย รับ บ่นเหงากับ "ก้อย" ยันเพื่อนไม่มีรีเทิร์นไม่มี

มีคนตาดีเห็นหนุ่ม "เป้-อารักษ์" ควงสาวหมวยอีกแล้วและไม่ใช่สาวคนเดิมอีกด้วย งานนี้พอสอบถามไปยังเจ้าตัว หนุ่มเป้ ก็ปฏิเสธว่า
 
"ไม่มีนะครับ หมายถึงรินหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ก็ไม่น่ามีนะครับ เพราะเวลาไปไหนผมจะไปกับเพื่อนในกลุ่ม คงเพราะว่าเป็นเพราะผมโสด ก็ไม่ได้อึดอัดนะครับ ไม่ใช่ว่าไม่พร้อมเปิดตัวแต่ว่ามันไม่มี กับรินก็ไม่ค่อยได้เจอครับ ช่วงนี้ก็ทำงาน มันก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ครับ"
 

นอกจากนี้ ยังมีคนเม้าท์อีกว่า หนุ่มเป้ ไปบ่นกับสาว "ก้อย-รัชวิน" ว่าเหงาอีกต่างหาก "ก็ธรรมดาครับ คือมันก็โอเคว่าผมไม่มีแqaฟน แต่ก็ไม่ได้หวังให้เค้ามาอะไรแบบนี้ ก็เป็นเพื่อนกันครับ เรื่องรีเทิร์นไม่มีหรอกครับ ผมก็มีร่วมงานกับก้อยคือละคร 'เรื่องศีล 5' ใกล้จะออนแอร์ เขาก็ตลกดี ไม่ได้มีอะไรครับ จริงๆ เราก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด ในกองก็จะกัดกันซะมากกว่า ถามว่าอยากมีแฟนมั้ย ผมก็อยากมี แต่คราวนี้ก็ไม่ได้อยากให้มันเอิกเกริกมากนัก ก็ดูๆ เลือกๆ ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้าผมมีแฟนแบบไม่ใช่คนในวงการ ก็คงไม่ต้องออกมาพูดอะไรมาก ผมไม่กลัวที่จะรักหรอกครับ"

ส่วนช่วงนี้ หนุ่มเป้ ก็เปิดเผยอีกว่า กำลังเร่งถ่ายหนังอยู่
"ภาพยนตร์ก็เรื่อยๆ แหล่ะครับ ตอนนี้ก็มีเรื่อง 'เขาเรียกผมว่าความรัก' ครับ ใกล้จะเสร็จแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นนางเอกใหม่เลย คราวนี้คือตลกเต็มขั้นเลยครับ"




เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์