ต่าย โต้ถ่ายเซ็กซี่ประชดรัก ปิดปากไม่ขอพูดถึง เชน


เพราะว่าลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร “ซู” และ “แมกซิม” ตอนที่เพิ่งเลิกรากับนักร้องหนุ่ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ เลยทำให้หลายคนมองว่า ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ถ่ายหวิวประชดรักแน่ ๆ 

พอเจอตัวต่ายในงาน 7 สีปันรักให้โลก ที่เซ็นทรัล พระราม 9 เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ว่าไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่ประชดใครแน่นอน ยิ่งพอถามถึงสภาพหัวใจสาวต่ายก็ขอทันทีว่าไม่ขอพูดถึงอดีตคนรักไม่ว่ายังไงก็ตาม

ต่าย เผยว่า “จริง ๆ ไม่ได้เบรกนาน ปีหนึ่งต่ายก็ถ่ายออกมา 2 เล่มอยู่แล้ว” คนจะมองว่าโสดแล้วเลยถ่าย? “ไม่เลย เราก็ถ่ายอยู่ระดับนี้อยู่แล้ว ไม่เคยมากกว่านี้” เป็นการประชดรักหรือฉลองโสดหรือปล่า? “ไม่จริง เราเป็นคนแยกแยะออกว่าเรื่องไหนงาน เรื่องไหนชีวิตส่วนตัว ไม่ใช่คนชอบประชด” แต่พอโสดแล้วการที่จะรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ตัดสินใจง่ายขึ้นมั้ย? “ไม่เกี่ยวเลย อย่างที่บอกว่าแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว อีกอย่างต่ายคุยเรื่องคอนเซปต์ชัดเจน เราถ่ายในแบบที่เราเคยถ่าย ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะเราจะไม่ทำในสิ่งที่ไม่เคย ถ้าจะให้ต่ายใส่ทูพีชถ่าย อันนั้นคิดเยอะ แต่นี่ไม่ใช่” ไม่ต้องไปปรึกษาใครเวลาจะถ่าย? “ยังปรึกษาพ่อกับแม่อยู่ เดี๋ยวลูกจะไปถ่ายนะ อีกอย่างต่ายค่อนข้างชัดเจน และแยกแยะอะไรคืองาน ไม่ว่าวันนี้ เมื่อ 1-2 ปีที่แล้ว ก็เป็นแบบนี้ และคนที่อยู่ข้าง ๆ เรา เขาก็รู้ว่าเราเป็นอย่างไร คงไม่มีใครนั่งลำบากใจ เราคิดดีแล้ว” ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง? “ดีค่ะ บางคนบอกว่าหาซื้อหนังสือไม่ทัน เราเต็มที่กับการทำงานทุกครั้ง และมีความสุขกับงานที่เราทำทุกครั้ง ตื่นเต้นทุกครั้งเวลาได้ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นละคร พิธีกร หรือว่างานถ่ายแบบ ทุกอย่างที่เป็นงาน ต่ายดีใจที่คนเห็นผลงานและชื่นชมค่ะ”

ติดภาพเป็นสาวเซ็กซี่? “ไม่หรอกค่ะ เดี๋ยวคนก็ลืม ปีนึงถ่าย 2 เล่มแล้วก็ไม่ถ่ายอีก พอปีหน้าถ่ายอีก คนก็จะบอกว่าอีกแล้วเหรอ ถ่ายเซ็กซี่มากไปหรือเปล่า เพราะเขาลืมว่าเราถ่ายประมาณนี้” มีติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำมั้ย? “เขาอยากให้ถ่ายชุดว่ายน้ำกันทั้งนั้น แต่ว่ายังไม่พร้อม ขออีกนิดนึง ปีนี้เลยซัมเมอร์มาแล้วค่ะ จริง ๆ ต่าย อยากดูภาพรวมว่าคอนเซปต์และจังหวะ ส่วนตัวก็อยากเห็นเหมือนกันว่าภาพจะออกมาเป็นอย่างไร” สถานภาพตอนนี้โสดมั้ย? “โสดค่ะ” มีหนุ่ม ๆ เข้ามามั้ย? “ไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ ขอพักก่อน” เราไม่อยากเปิดเผยเรื่องความรักแล้ว? “ด้วยค่ะ เอาเป็นว่าต่ายจะแต่งงานเมื่อไรจะบอกแล้วกันค่ะ”.


ต่ายต่าย


ต่ายต่าย


ต่ายต่าย


ต่ายต่าย


ต่ายต่าย


ต่ายต่าย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ต่าย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์