เชียร์ ปัดมีละครเพราะต่อสัญญา ยัน แสบสลับขั้ว ไม่เปลี่ยนตัว


ไม่รู้เป็นเพราะว่าเพิ่งจดปากกาต่อสัญญากับช่อง 7 หรือเปล่า ที่ทำให้ผู้ใหญ่ป้อนงานละครด่วนให้กับนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ลงละคร “แสบสลับขั้ว” ของค่ายดีด้า ประกบพระเอกหนุ่ม สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ทันที 

แต่มีข่าวเมาท์ว่าที่ละครยังไม่ยอมเปิดกล้อง เพราะอาจเปลี่ยนตัวนางเอก งานนี้เจอตัวสาวเชียร์เลยต้องถามว่าจริงเท็จยังไง

เชียร์ เผยว่า ก็ดีค่ะ เป็นอีกคาแรกเตอร์ที่แปลกดีเหมือนกัน รู้สึกว่าเป็นละครอีกแนวที่คอมเมดี้น่ารัก แต่ละตัวละครมีคาแรกเตอร์ที่ชัดมาก ซึ่งเราดูแล้วก็น่ารักดี เชียร์เล่นเป็นน้ำเพชรลูกร้านทองคนมีฐานะ พ่อแม่ก็วางคู่ที่ฐานะดี ๆ เท่านั้น เราก็เป็นคุณหนูนิด ๆ พระเอกคือพี่สเตฟานเป็นวินมอเตอร์ไซค์เราก็ไม่สนใจ แม้เขาจะเป็นคนดีแต่เราจะไปชอบธันวา เรื่องจะสนุกตรงเขาสองคนบังเอิญสลับร่างกัน” เพราะเซ็นสัญญาใหม่ด้วยหรือเปล่า? “ผู้ใหญ่บอกไว้ตั้งแต่ก่อนคุยเรื่องสัญญาแล้วว่าจะวางละครไว้ให้ ไม่ใช่ต้องเซ็นแล้วถึงมีละครให้ แต่ปีนี้จะมีกี่เรื่องต้องรอดู ก็เซ็นไป 2 ปีค่ะ” มันมีข่าวว่าเรื่อง “แสบสลับขั้ว” นักแสดง ยังไม่ลงตัวอาจมีการปรับเปลี่ยน? “ที่เชียร์ยังไม่ได้พูดถึงละครก็อย่างที่ พี่ ๆ บอกค่ะว่ามันมีการปรับเปลี่ยนตัวละครกันอยู่ แต่ตอนนี้พูดแล้วเพราะฟิตติ้งไปจะเปิดกล้องถ่ายแล้ว ก็ถือเป็นเรื่องปกตินะที่จะเปลี่ยนตัวละครไปมา มันก็เคยมีเหตุการณ์เปลี่ยน แต่เรื่องนี้โอเคนะเราก็รอดูจนกระทั่งถ่ายแหละค่ะ อาทิตย์หน้าแล้วแหละ”

ความรักเป็นไงบ้าง? “ยังเรื่อย ๆ สถานะยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นแฟนขนาดนั้น เราก็พูดว่าศึกษาอยู่ก็ศึกษาจริง ๆ ยังไม่ใช่แฟน” คุณแม่โอเคมั้ย? “มั้ง (หัวเราะ) แต่เขาก็เคยเจอกันอยู่แล้ว เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เราไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วจะคบหรือดูใครก็ไม่ใช่เรื่องแปลก” พอมีข่าวออกไปคนนั้นว่ายังไงบ้าง? “เอาจริง ๆ นะเขายังไม่รู้ ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลย เป็นคนไม่ค่อยติดตามวงการอะไรมากมาย” ถือว่าพัฒนาไปเรื่อย ๆ? “ก็ยังอยู่ในทิศทางดีค่ะ พอมีข่าวก็เขินเหมือนกัน เราโตขึ้นคนที่จะคบไม่ใช่คำว่าแฟนแล้วไง มันรู้สึกเป็นใครสักคนในอนาคตของเราแล้ว ไม่ใช่กุ๊กกิ๊กเลิกไม่เลิกไม่รู้ เราก็มองยาวไม่ใช่คบเล่นไปวัน ๆ ที่ไม่เปิดตัวก็เพราะไม่รู้เขาใช่จริง ๆ มั้ย”.


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เชียร์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์