สนิทฝ้ายแค่เพื่อนเวียร์คบสาวนอกวงการสบายใจ


"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ปัดแย่งจีบ "ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว" แข่ง "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" รับคุยสาวนอกวงการสบายใจ เผยยังไม่พร้อมเปิดตัว อ้างรอเวลาที่แน่นอน
          
ตกเป็นข่าวกับสาวๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอก "เวียร์-ศุกลวัฒน์" เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่ม "เวียร์" แอบควงนักแสดงร่วมช่อง 7 สี อย่าง "ฝ้าย-ณิชานันท์" ไปแอ่วหวานที่จังหวัดเชียงใหม่ จนทำให้เกิดความบาดหมาง กับพระเอก "เติ้ล-ธนพล" ที่มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟ กับ "ฝ้าย" อยู่ เจอข่าวรักสามเส้า เราสามคนแบบนี้ เลยต้องรีบถามความจริงกับหนุ่ม "เวียร์" ให้รู้กันไปเลย

"ผมกับฝ้ายเป็นเพื่อนสนิทกัน วันที่ไปเชียงใหม่ไปเจอกัน คือผมไปเชียงใหม่อยู่แล้ว และบังเอิญฝ้ายเอง เขาก็ไปเชียงใหม่ มีเชน (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) และเพื่อนอีกหลายคนไปด้วย เลยนัดเจอกัน ไปกินข้าวด้วยกัน ไม่ได้มีอะไร (สนิทกันมากไหม) เป็นเพื่อนสนิทกันเลย คือเราเข้ามาช่อง7 พร้อมๆ กัน อยู่ในสังกัดพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ด้วยกัน มีอะไรก็คุยกัน ไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นเลย (มีข่าวว่าแย่งจีบฝ้ายกับเติ้ล) ผมกับเติ้ลก็เป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เป็นไปไม่ได้เลย ไม่มีทางแย่งจีบกันแน่นอน" พระเอกหนุ่มแจง
     
โดยพระเอกวิกหมอชิต ยังเผยถึงเรื่องความรักของเขาว่าตอนนี้อยู่ในช่วงที่เรื่อยๆ เปื่อยๆ ยังไม่ได้มีสาวคนไหนที่อยู่ในสถานะความสัมพันธ์ที่เรียกว่า "แฟน"
     
"ตอนนี้เรียกว่าโสด แต่ยอมรับว่ามีคนคุยอยู่บ้าง แหม...เราเป็นผู้ชาย (สาวนอกวงการคนเดิมใช่ไหม) คนเดิมคนนั้นแหละ ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อน ผมเองยังมีงานหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งงานละคร ทั้งธุรกิจ (ดูสบายกับการคบคนนี้) ก็โอเค เรารู้สึกว่าชีวิตแบบนี้เราก็มีความสุขดี (ทำไมไม่เปิดตัว) ผมไม่รีบ เอาให้ทุกอย่างมันแน่นอนก่อนดีกว่า ผมไม่ได้กลัวว่าเปิดตัวไปแล้ว จะมีอะไรกลับมา แต่ผมอยากที่จะให้ทุกอย่างมันชัดเจนจริงๆ ก่อน (คบสาวนอกวงการ เพราะขยาดสาวในวงการหรือเปล่า) ไม่ได้กลัว ไม่ได้อะไรเลย ผมคบใคร ผมเอาความสบายใจเป็นหลักมากกว่า" เวียร์กล่าวปิดท้าย

เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์