ก้องควงเกรซออกงานคู่ปัดฟันค่าตัวหลักแสน

หนุ่ม "ก้อง" ควง "เกรซ" ออกงานคู่ ปัด ฟันค่าตัวหลักแสน อุบ เรียกแฟน โต้ แม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม เมิน โดนจับตา

ควงคู่กันออกงานเป็นครั้งแรก ในงาน ELLE Flagship Store Grand Opening ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังเปิดปากยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" และหนุ่ม "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" 

งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า ก้อง : "ครับผม ตื่นเต้นมาก นอนไม่หลับเลย" เกรซ : "ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก" เรียกว่าเปิดตัวครั้งแรกไหม? ก้อง : "ก็ครั้งแรกครับ" เป็นไงบ้าง? ก้อง : "คือโอเค เราไม่ได้คบกันมานาน คือตอนนี้เราก็สนิทกันมากขึ้น ถือว่าสนิทกันที่สุด" ฐานะตอนนี้เป็นไง? เกรซ : "ก็อย่างที่บอก เป็นพี่ที่เราสนิท และเราได้คุยกันก็รู้สึกดี" ถ้าก้องเรียกเป็นแฟน เกรซว่าไง?...เกรซ : "ไม่บอก" จากที่ดูกันมาน้องเป็นไงบ้าง? ก้อง : "น้องเป็นเด็กที่น่ารัก ก็เป็นเด็กที่เข้ากับคนง่าย อัธยาศัยดี" ให้ก้องแก้ข่าวที่คุณแม่เกรซไม่ปลื้มที่ก้องพาไปเที่ยวดึกๆ บ่อยๆ? ก้อง : "ไม่หรอกคับ คือต่างคนต่างทำงาน พอเจอก็ต้องเจอกันหลังงาน ถ้ามีงานดึกก็จะเป็นพวกงานแต่งงาน" เห็นว่า ณัฐเทพ เป็นพ่อสื่อ? ก้อง : "อาจจะเป็น เพราะว่าณัฐเทพรู้จักกับเกรซ วันนั้นเหมือนไปเจอกัน เขาก็เลยแนะนำ" ก้องเป็นคนไง? เกรซ : "ก็เป็นคนเฟรนลี่ อย่างที่บอกด้วยความที่เขาเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ก็ดี ได้รู้จักไว้อีกคนหนึ่งที่คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่อง" เห็นคุณแม่บอกให้น้องทำงานก่อน? เกรซ : "คุณแม่เป็นกลางเพราะบางทีเรื่องของเด็กๆ ไม่อยากโยงมาเกี่ยวกับท่านมาก ให้ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติของเรา 2 คน ท่านก็ไม่ขอไฟเขียวไฟแดง" ต้องเอาชนะใจคุณแม่ยังไง? ก้อง : "ก็คุณพ่อคุณแม่น้องน่ารักมาก ผมก็เป็นอย่างที่เป็น" เรียกได้ว่าไม่เป็นอุปสรรค? ก้อง : "อันนี้ก็ไม่ทราบ ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ทุกอย่าง เวลาจะเป็นเรื่องพิสูจน์"

ต้องปรับอะไรไหม? เกรซ : "ไม่หรอกค่ะ เกรซว่าเราก็เป็นกำลังใจให้กัน ทำงานเหนื่อยกันทั้งคู่ มีอะไรก็ปรึกษาหารือกัน เพราะฉะนั้นก็ให้กำลังใจกัน" คุยกันนานไหมว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่? ก้อง : "ไม่มีการคุยกันว่าเปิดเมื่อไหร่ มันเป็นความรู้สึกมากกว่าว่าอย่างนี้ มันต้องใช้เวลา" คิดว่าเมื่อไหร่? ก้อง : "ก็ต้องแล้วแต่ทางฝ่ายโน้น" จะรับงานคู่กันอีกไหม? ก้อง : "ก็ต้องดู ออกเยอะไปคนก็เลี่ยน" หวานไหม? ก้อง : "ไม่หรอกครับ ก็เป็นอย่างนี้" กลัวคนจับจ้องมากขึ้น เราจะกดดันมากขึ้นไหม? ก้อง : "ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมว่าเป็นทุกคน ทุกคนต้องเคยผ่านจุดนี้มา ตอนนี้ก็เย็นไว้" ออกงานคู่กันขนาดนี้ค่าตัวเยอะขึ้นไหม? ก้อง : "ไม่หรอกครับ ก็ปกติ" หลักแสนไหม? ก้อง : "ผมไม่รู้ เพราะทางฝั่งน้องเป็นคนตัดสินใจ" เกรซ : "ก็ตามเนื้องานตามความเหมาะสม ไม่มาก"


เกรซ-ก้องเกรซ-ก้อง


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เกรซ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์