ณเดชน์ ป้องแฟนคลับทำตัวดีขึ้น ไม่คิดมากโดนเทียบ บอย


ทำเอาพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับงานเข้าเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีข่าวว่าแฟนคลับที่รักไปป่วนกองละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ซะจน ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ล.พันธุ์ไพบูลย์ ผู้กำกับถึงกับระบายความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ 

นอกจากนี้ยังถูกดึงไปเปรียบเทียบกับพระเอกรุ่นพี่สุดซี้ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ อีกว่าเดี๋ยวนี้ ณเดชน์เข้าถึงยาก ไม่เฟรนด์ลี่ย์เหมือนบอย เจอแต่ข่าวแรง ๆ เลยต้องรีบดึงณเดชน์มาเคลียร์ทุกข่าวทันที

ณเดชน์ กล่าวว่า “บางทีผมคุยกับพี่บอยบ่อย เพราะเป็นพี่ ๆ ที่เข้ามาในวงการด้วยกันรู้สึกว่ารักกันมาก บางครั้งพี่บอยเป็นผู้ใหญ่มากจะรู้ว่าข่าวเป็นยังไงเหมือนเขาติดตามตลอด บางเรื่องเราคุยกันเขาก็ให้คำแนะนำดี ๆ บางทีเขาก็โทรฯ มาเลยว่าเป็นไงบ้าง ได้ข่าวว่าช่วงนี้มีปัญหาเยอะเหรอก็บอกว่าให้ทำตัวธรรมดา ไม่ต้องไปเครียดมาก” เขาให้คำแนะนำยังไงบ้าง? “อย่างที่บอกว่าเขาไม่อยากให้เครียดมาก บางทีคนข้างนอกไม่รู้จักเราเหมือนที่เรารู้จักกัน บางครั้งการเป็นตัวของตัวเองก็อยากให้เต็มที่”เรื่องที่ณเดชน์ถูกเปรียบเทียบกับบอยรู้สึกยังไง? “อันนี้ไม่ทราบเลย” 

แปลว่าเรื่องแฟนคลับที่เกิดขึ้นช่วงนี้ก็ทำให้เรากังวลใจเหมือนกัน? “ก็คงมีบ้าง” แล้วตอนนี้ดีขึ้นมั้ย? “ดีขึ้น จริง ๆ แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว” อย่างบรรยากาศการทำงานในกองล่ะ? “ปกติดี ไม่ได้มีอะไรอย่างที่เป็นข่าว” ตอนนี้แฟนคลับยังมากอง  อยู่มั้ย? “เขาก็ปกตินะ ไปบ้างไม่ได้บ้างกองละครส่วนมากไม่ได้ไป บางทีไปกองโฆษณาบ้าง มันก็พูดยากเหมือนกัน ผมไม่อยากตอบเรื่องนี้เลย ขอโทษจริง ๆ” เราเองได้มีการบอกแฟนคลับมั้ยในบางงานว่างานนี้งานปิด อย่ามาเลย? “ก็มีบอก แต่บางทีเราอาจจะบอกไม่ได้ทั่วถึง เขารักหรอกเนอะเขาถึงตาม”.


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ - บอยณเดชน์ - บอย


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรู และ IG


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์