นุ่นปัดมีปัญหาทะเลาะหนิง


"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" โต้มีปัญหากับเพื่อนซี้ "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ย้ำแค่ไม่ได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวเป็นของตัวเอง รับมีงอนกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เผยแสดงความยินดีที่เพื่อนกำลังจะมีน้อง
          
หลังจากมีกระแสข่าวเรื่องมีปัญหากันพักใหญ่สำหรับนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช" กับนางร้ายสาว "หนิง-ปณิตา" ล่าสุดยิ่งเกิดความคลุมเครือมาขึ้น เพราะนางร้ายสาวเพื่อนซี้ ไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงฉลองครบรอบการแต่งงาน 2 ปี ของนางเอกสาว จนคนเริ่มตีความกันยกใหญ่ว่ามีปัญหากันจริงชัวร์ เจอตัวนางเอกสาวคนดังในงาน "พิธีฉลองมงคลสมรสของ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" กับ "เอ๋-พรทิพย์" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

"อย่างที่นุ่นเคยบอก คนเราเป็นเพื่อนกัน มีปัญหางอนกันบ้าง มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่มันไม่ได้มีอะไรร้ายแรง ก่อนหน้านี้นุ่นเคยพูดไปแล้วว่า นุ่นเองไม่ค่อยได้เจอกับพี่หนิง ตั้งแต่ก่อนหน้าที่พี่หนิงจะแต่งงานเสียอีก ตอนนี้ต่างคนต่างมีชีวิตครอบครัว มีทางเดิน และมีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่แตกต่างกันออกไป แต่ถามว่ามีปัญหาโกรธหรือทะเลาะกันมั้ย นุ่นบอกได้เลยว่าไม่มี แค่เราไม่ได้ติดต่อกันเท่านั้นเอง (วันงานฉลองครบรอบ 2 ปี หนิงไม่ได้มา) จริงๆ เพื่อนของนุ่น หลายคนก็ไม่ได้มาเหมือนกัน ไม่ใช่แค่เพียงพี่หนิงคนเดียว แต่คนอาจจะจับตามองกันไป นุ่นบอกไว้เลยว่านุ่นไม่ได้งอน ไม่ได้โกรธ หรือมีปัญหากับพี่หนิง เราแค่มีชีวิตครอบครัวของเรา แค่นั้นเอง" นุ่นกล่าว
     
ถามต่อว่าตั้งแต่มีกระแสข่าวออกมาได้คุยกันหรือบ้างยัง นักแสดงส่าวกล่าวว่า ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย เพราะมองว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่จำเป็นต้องคุยกัน 
     
"ยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกันเลย เพราะนุ่นมองว่า เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่จำเป็นต้องคุยกัน เราเองไม่ได้คุยกันมาสักพัก เพราะต่างคนต่างทำงาน แค่นั้นเอง (หนิงกำลังมีข่าวดี เขาจะมีน้องได้โทรมาบอกมั้ย) นุ่นเพิ่งรู้วันนี้เองก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ เป็นเรื่องที่ดี เราเป็นเพื่อนก็ดีใจและยินดีกับเขา ถามว่างอนมั้ยที่พี่หนิงไม่บอก ไม่งอนนะ ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องอะไรที่ต้องงอน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม" นุ่นกล่าวปิดท้าย

นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


ขอบคุณภาพประกอบ : IG นุ่น วรนุช


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์