‘ปุ๊กลุ๊ก-วี’เกือบประจันหน้า-ชี้ร่วมงานได้ตามสมควร


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

มาร่วมงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่3 ที่ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิล์ด
 
นางเอกผิวน้ำผึ้ง ‘ปุ๊กลุ๊ก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ถูกจับตามองแล้วเพราะหนุ่มคนเคยสนิท ‘วี’วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็มาร่วมงานด้วย แถมสาว ‘ปุ๊กลุ๊ก’ ยังโพสต์ในอินสตาแกรมว่านั่งโต๊ะเดียวกันอีก


 โดย ‘ปุ๊กลุ๊ก’ กล่าวว่า ไม่ได้นั่งโต๊ะเดียวกันกับพี่วี แต่นั่งโต๊ะเดียวกับพี่เวียร์(ศุกลวัฒน์ คณารศ) ทีมงานเป็นคนเปลี่ยนที่นั่งให้ แต่ได้เจอกันด้วยเพราะว่าตนต้องไปโชว์บนเวทีเหมือนกัน แต่ไม่ได้มีโอกาสทักทายพยายามที่จะหันไปสวัสดี

แต่ว่าไม่มีโอกาสจริงๆ ส่วนเรื่องเปลี่ยนโต๊ะนั้น ตนไม่ได้ขอเปลี่ยนแต่ทีมงานเป็นคนเปลี่ยนให้ ซึ่งถ้านั่งโต๊ะเดียวกันได้ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่กลัวพี่วีจะเกร็ง บางทีการนั่งโต๊ะเดียวกันมันอาจมีประเด็นเพิ่มหรือเปล่า ออกมาพี่ๆ นักข่าวคงต้องถามว่าคุยอะไรกัน ต้องขอบคุณทีมงานที่เปลี่ยนให้


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าตอนแรกพอเห็นว่านั่งโต๊ะเดียวกับ‘วีรภาพ’ตกใจไหม นางเอกสาวตอบว่า ก็เขินค่ะ ไม่ได้เจอใครนานๆ

แต่รู้สึกว่าเป็นคนคุ้นเคยนะ และเกร็งสายตาประชาชนมากกว่า นั่งตรงกันจะมองกันหรือเปล่าจะทำอะไรไม่สะดวก ถ้าให้นั่งโต๊ะเดียวตนว่าต่างคนต่างโอเค ถือว่าเป็นการดูแลที่ดีของทีมงานที่สกรีนให้แล้วกัน


 ถ้ากลับมาเล่นละครด้วยกันกลัวมีประเด็นลมหวนไหม
“ก็กลัวค่ะ เลยไม่อยากรับงานอีเว้นท์คู่กัน ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่เราดูตามความเหมาะสม อะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ทำไป อย่างงานอีเว้นท์ที่ปฏิเสธไปจะเป็นงานที่จ้างให้ไปกันสองคนแล้วไปต่างจังหวัดด้วย หนูว่ามันอยู่นานกันเกินไป ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ที่อยู่แป๊บเดียวอันนั้นน่าจะโอเค ร่วมงานด้วยกันได้เพราะพี่วีเป็นคนน่ารัก แต่ก็ต้องดูรายละเอียดของงานก่อนด้วยค่ะ” ‘ปุ๊กลุ๊ก’ กล่าวทิ้งท้าย




ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


วี วีรภาพวี วีรภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์