ได๋ ควง ปิ๊ก ขยี้ใจ ไฮโซลี

เป็นสาวฮอตที่ขยันเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่เว้นแต่ละวัน


สำหรับหมวยอินเตอร์ "ได๋ - ไดอาน่า" หรือ "สุพรรณี จงจินตนาการ" เพราะตั้งแต่เธอกลับมาจากการศึกษา ยังต่างประเทศ ก็มีข่าวกับหลายๆ หนุ่มที่หลงใหลในความน่ารักและเสน่ห์แบบหมวยๆของเธอ

เริ่มจากข่าวลือบาดใจแฟนคลับ

ถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหน้าหล่อ "นาวินต้าร์" หรือ นาวิน เยาวพลกุล โดยเจ้ากรมข่าวลือกระพือว่าความรักของทั้งคู่สุกงอมถึงขนาดใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันในต่างแดน พร้อมๆกับข่าวว่า "สาวได๋" กำจัดมารหัวขนจากอาการ เบนโล ไปเรียบร้อย


แต่ข่าวลือก็คือข่าวลือ เมื่อทุกอย่างไม่เป็นความจริง


เรื่องราวก็เงียบไปในที่สุด จนมาถึงคิวของขวัญใจสาวๆจากเวทีนักล่าฝัน "ตุ้ย AF 3" หรือ "เกียรติกมล ล่าทา" ที่ประกบคู่กันในละครเรื่อง "ผู้กองยอดรัก" ทางทีไอทีวี แรกเริ่มเดิมทีที่กำหนดตัวพระเอก-นางเอกทั้ง "สาวได๋" และ "หนุ่มตุ้ย" ก็ตกเป็นข่าวรักโปรโมทจนกระฉ่อนเมือง

แถมตามเนื้อเรื่องแล้ว ทั้งคู่จะต้องมีบทเข้าพระเข้านางกันหลายต่อหลายครั้ง

จนมีข่าวลือเล็ดรอดออกมาจากกองละครเรื่องนี้ว่า ทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันกลางกองถ่าย จนมีกระแสต่อต้านจากบรรดากลุ่มแฟนคลับของหนุ่มตุ้ย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันความสัมพันธ์ของตนว่า ไม่ได้มีอะไรเกินไปกว่าคำว่าเพื่อนที่ดีต่อกัน

อาจจะเป็นด้วยบุคลิกความเป็นสาวหมวย ขาว สวย น่ารัก

ตรงสเป็คสาวในฝันของหนุ่มๆ ของ สาวได๋ ก็เป็นได้ที่ไม่ว่าจะเข้าใกล้หนุ่มรายไหน ต้องตกเป็นข่าว ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน เห็นจะเป็นช็อตเด็ด


เมื่อทีมช่างภาพของหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


ได้มาจากห้างสยามพารากอน แหล่งช้อปยอดนิยมของเหล่าดาราและไฮโซ คือภาพของ สาวได๋ ที่กำลังควงคู่ไปกับหนุ่มนักธุรกิจเนื้อหอม ที่เคยเป็นข่าวกับสาวๆ ในวงการหลายต่อหลายคนอย่าง "ปิ๊กศรัณย์ วิชชาภัย"

ลิสต์รายชื่อ(อดีต) สาวๆของ "หนุ่มปิ๊ก" ได้แก่

อมิตา-ทาทา ยัง,ซาร่า มาลากุล เลน มิสไทยแลนด์เวิลด์ ลดา เองชวเดชาศิลป์ วีเจจ๋าณัฐฐาวีระนุช ทองมี และปิดท้ายด้วย นาตาลี เจียววานนท์ แต่ที่อัพเดทจริงๆยามนี้ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "ได๋-ไดอาน่า"


เพราะภาพที่ออกมา ฟ้องสถานการณ์โดยรวมได้เป็นอย่างดี


ทั้งภาพในร้านอาหารที่ดูสนิทสนม อีกทั้งภาพของการไปช็อปปิ้งด้วยกันอย่างกระหนุงกระหนิง ก็พอจะบ่งชี้ถึงความสนิทที่จะพัฒนาไปถึงความสัมพันธ์ที่มากกว่าความเป็นเพื่อน และ สาวได๋ ก็คงจะอ้างว่าไปกับเพื่อนๆ หลายคนไม่ได้ เพราะเท่าที่เห็นมันการด้วยกันเพียงสองต่อสอง

ตอกย้ำภาพของคู่รักคู่ใหม่ ระหว่างดารากับไฮโซ

แต่การคบหาครั้งนี้จะยืดยาวได้ขนาดไหนนั้น คงไม่มีใครฟันธงได้ แต่เมื่อข่าวออกไปทั้งคู่คงย่อมถูกจับตา และเมื่อไหร่ที่ความสัมพันธ์ระยะสั้นนี้จบลง "นางเอก" ก็ไม่วายถูกมองว่ากลายเป็นของเล่นของไฮโซเหมือนที่เคยมีกรณีมาแล้ว !!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์