สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ทัศนศึกษากทม. อากาศร้อนทำนางงามลมใส่เพียบ


เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2555 ได้นำสาวงามผู้เข้ารอบ 44 คน มาทัศนศึกษาในกรุงเทพฯ โดยมีสาวงามมารายงานตัว 42 คน อีก 2 คน ติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ ซึ่งสาวงามได้แต่งกายด้วยชุดสุภาพเสื้อเชิ๊ตสีไข่ไก่ และกระโปรงยาวคลุมเข่าสีส้มและสีเหลือง

 

 ภารกิจเริ่มต้นในเวลา 09.00 น. สาวงามเข้าสักการะศาลหลักเมือง เพื่อขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากนั้น เดินทางไปที่พระบรมมหาราชวัง เพื่อเข้าสักการะพระแก้วมรกต และชมความงดงามของพระที่นั่งจักรี ก่อนจะเข้าชมความวิจิตรตระการตาของฉลองพระองค์ ที่พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้ามาขอถ่ายรูปจำนวนมาก

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้วยสภาพอากาศที่ร้อน ทำให้สาวงามหลายคนเกิดอาการวิงเวียน จนถึงขั้นเป็นลมและอาเจียน แต่สาวงามก็ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมไปจนกระทั่งจบ

 

 น้องเน็ต น.ส.ชุติมา สารศิลป์  อายุ 22 ปี สาวเชียงใหม่ จบการศึกษาในคณะวิทยาศาสตร์ สาขาเคมี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ค่ะ ได้ขอพรให้มีสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรในการประกวดครั้งนี้ค่ะ ซึ่งวันนี้อากาศค่อนข้างร้อน รวมทั้งไม่สบายมาก่อนหน้านี้ ทำให้มีกาอาการวิงเวียนคล้ายจะเป็นลม 2 ครั้ง แต่ก็ยังร่วมกิจกรรมต่อได้ค่ะ เพราะไม่อยากพลาดโอกาสที่ได้มาชมความงดงามของพระบรมมหาราชวังค่ะ

 

 ด้าน น้องแคท น.ส.เปรมนลิน ธรรมเจริญ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์ อินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาวจากนครปฐม เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทุกๆ เรื่องค่ะ ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัว ตื่นเต้นที่ได้เข้ามาชมพระที่นั่งจักรี ที่มีความสวยงาม รวมทั้งพิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ที่มีฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่งดงาม ซึ่งมี ปิแอร์ บัลแมง เป็นดีไซเนอร์ที่ชื่นชอบค่ะ จากนี้จะต้องเตรียมตัวในเรื่องร่างกาย รวมทั้งจิตใจให้พร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวดฯ ต่อไปค่ะ


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์