เส้นทางรักบ๊วย-ตุ๊ก ก่อน ปิดฉากชีวิตคู่ปีที่ 7


ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ

แม้จะเป็นเดือนต้นฤดูฝน ที่ความรักของใครต่อหลายคนฉ่ำหวาน ความสุขแย้มบาน ควงแขนเข้าประตูวิวาห์ สมรส สมรักกันไปเสียหลายคู่

โดยเฉพาะหนุ่มสาวในแวดวงบันเทิงบ้านเรา แต่ทว่า กลับไม่ใช่ของคู่รักดาราที่อดีตก็เคยหวาน บ๊วย- เชษฐวุฒิ กับ ตุ๊ก - ชนกวนันท์ วัชรคุณ ที่มีทายาทด้วยกันแล้ว ถึง 2 คนด้วยกันซะแล้ว เพราะหลังจากที่มีข่าวความสัมพันธ์ในครอบครัวส่อเค้าสั่นคลอน คลุมเครือเลิก ไม่เลิกมาเกือบแรมปี

ล่าสุด หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างตนและภรรยา กับทางรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ว่า ขณะนี้ ทั้งตุ๊กและบ๊วย กำลังอยู่ระหว่างการตกลงเตรียมนัดวันจดทะเบียนหย่า ซึ่งจะทำให้มีผลกระทบกับลูกน้อยที่สุด เพราะเด็กทั้งสองคนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต อย่างไรก็ตาม พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ยืนยันการหย่าครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม

ซึ่งถ้าได้สรุปกับตุ๊กแน่นอนแล้ว ทั้งคู่จะควงคู่ออกมาเปิดใจถึงปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วยตัวเองผ่านการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนต่อไป สำหรับคู่ บ๊วย และตุ๊ก นั้น จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเมื่อ วันที่ 22 มกราคม ปี 2548 มีทายาทด้วยกัน 2 คน
 
ก่อนจะมามีปัญหาภายในครอบครัวมาตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2554 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะมาจากปัญหามือที่ 3 ที่ทำให้ทั้งคู่ไม่เข้าใจกัน กระทั่งฝ่ายชายออกมายอมรับว่า ขณะนี้ทั้งคู่เตรียมตัวที่จะหย่าขาดจากกันแล้ว ซึ่งนับเป็นเวลาทั้งหมด 7 ปี ที่ทั้งสองคนใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา



ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ


ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์