จาพนมพาแฟนสาวประกอบพิธีซัตเตบ้านเกิด


จา พนม - น้องบุ้งกี๋จา พนม - น้องบุ้งกี๋

จาพนมนำภรรยาประกอบพิธีเรียกขวัญตามประเพณีชาวกวยที่บ้านเกิดพนมดงรัก จ.สุรินทร์

นายจาพนม ยีรัมย์ พระเอกภาพยนตร์ และ ผู้กำกับภาพยนตร์ ชื่อดัง องค์บากและต้มยำกุ้ง  นำภรรยาสาว น้องบุ้งกี๋ น.ส.ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ประกอบพิธี  "ซัตเต" หรือ  เรียกขวัญตามประเพณีชาวกวยที่บ้านโคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ โดยมีญาติพี่น้อง ผู้เฒ่า ผู้แก่ เข้าร่วมพิธีเรียกขวัญ ผูกแขนรับขวัญ เป็นจำนวนมาก ด้วยบรรยากาศ อัน อบอุ่นภายหลังจากได้ประกอบพิธีมงคลสมรส ไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่หอประชุมกองทัพเรือ กรุงเทพน
 
นายทองดี นาง รินทร์ ยีรัมย์ พ่อและแม่ของ จาพนม ยีรัมย์ และแม่ชีแตล วรรณา โชติวัฒนานนท์ คุณแม่ของน้องบุ้งกี๋ ได้จัดพิธีนี้ขึ้นเพื่อให้ผู้เฒ่า ผู้แก่ ญาติพี่น้องของนายจาพนม ยีรัมย์ ที่ไม่มีโอกาส เดินทางไปร่วมพิธีมงคลสมรส เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่สโมสรทหารเรือ ได้ร่วมพิธีเรียกขวัญ รับหลานสาว ภรรยา ของนายจาพนม ยีรัมย์ เข้าบ้าน ตามแบบประเพณีชาวอีสาน และชาวกวยคนเลี้ยงช้างเมืองสุรินทร์
 
แม่ชีแตล วรรณา โชติวัฒนานนท์ แม่ของน้องบุ้งกี๋ กล่าวภายหลังประกอบพิธีเสร็จเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น กับครอบครัว นายจาพนม ยีรัมย์ และน้องบุ้งกี๋ ได้ต่อย นายโจ น้องเขย ของจาพนนม ในวันมงคลสมรส เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า นายโจ น้องเขย ของนายพนมได้ทำความลำบาก ให้กับ จาพนม และครอบครัวพ่อแม่มานาน แล้วตั้งแต่นายจาพนม เป็นแฟนกับน้อง บุ้งกี๋ ตั้งแต่ก่อตั้ง ไอยราฟิล์ม  ที่จาพนม ร่วมบริหาร นายโจ ก็ทำการแทนจาพนนม ทุกอย่างเรื่องเงินทอง ในบริษัท จนกระทั่งมีปัญหา เกิดขึ้น
 
นอกจากนี้ ล่าสุด ยังเอาบ้าน จาพนนม ที่ชื้อไว้ที่ กรุงเทพฯ ไปขาย และให้เงิน จาพนมสี่แสนบาท รถปิกอัพ รถตู้ก็นำไปขาย ทำความลำบากใจให้จาพนม ตอนที่จาพนมไปบวช ก็ยังสร้างปัญหาให้ จาพนม ด้วยการนำนักข่าวไปถ่ายรูปพระจาพนมที่วัด  แล้วก็ออกหนังสือเชิญชวน ให้นักท่องเที่ยวที่วัดทำให้พระผู้ใหญ่ตำหนิ อย่างแรง ทำความเสียใจ ให้กับจาพนม
 
ทั้งนี้ ในส่วนวันแต่งงานที่สโมสรกองทัพเรือ ในงานไม่ได้เชิญนายโจ ไปในงานแต่นายโจ นำคน 6 คน เข้าไปในงาน และสร้างความไม่พอใจ ให้น้องบุ้งกี๋ แฟนจาพนม จึงได้ชกต่อย นายโจ ไม่ใช่ ใช้โทรศัพท์ เหวี่ยงใส่ตามที่เป็นข่าว เราไม่ได้เชิญนายโจ มาร่วมงาน
ส่วนการฟ้องร้องที่เขาดำเนินการ ก็ให้ดำเนินการไปตามกฎหมายเราไม่ยอมเช่นกัน
 
ขณะที่ พ่อทองดี ยีรัมย์ พ่อตา ของนายโจ และคุณพ่อ ของนายจาพนม ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวว่า ขอร้องให้นายโจ ที่โจไปทำข่าวพี่จาว่าน้องบุ้งกี๋ไปทำร้าย เหตุ ที่บุ้งกี๋ชกต่อย เพราะว่า บุ้งกี๋ไม่พอใจที่นายโจ ไม่ได้เชิญมาร่วมงาน แต่นายโจ เข้ามาในงาน และได้นำ
จาพนมลงไปจากเวที และไปถ่ายรูปเพื่อลงหนังสือ เขาไม่ได้เชิญโจ มาวันนั้นเขาจึงไม่พอใจ บุ้งกี๋เลยไม่พอใจ
 
"บุ้งกี๋กลัวว่า จะเอาพี่จาไปถ่ายรูปไปทำหนังสือ กลัวว่าพี่จา จะเสียชื่อเสียง ขอให้โจ หยุดซะต่างคนต่างมีครอบครัว แล้ว ต่างคน ต่างหากิน ก็ไม่มีปัญหาพี่จาก็ออกจากบริษัท ไอรยา แล้ว มาอยู่กับครอบครัวเขาแล้วต่างฝ่ายทำมาหากินกันไป  พ่อแม่จะได้สบายใจ มีข่าวไม่ดีพ่อแม่ก็ไม่สบายใจ และให้หยุดแต่วันนี้ และอย่าสร้างเวร สร้างกรรมกับพี่จาอีกเลย"พ่อทองดี กล่าว




จา พนม - น้องบุ้งกี๋จา พนม - น้องบุ้งกี๋


จา พนม - น้องบุ้งกี๋จา พนม - น้องบุ้งกี๋


จา พนม - น้องบุ้งกี๋จา พนม - น้องบุ้งกี๋

ขอบคุณข่าวจาก



จาพนมพาแฟนสาวประกอบพิธีซัตเตบ้านเกิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์