แมทธิวฟุ้งรักลีเดียHappyไม่รีบแต่ง


ลีเดีย - แมทธิวลีเดีย - แมทธิว

หนุ่ม"แมทธิว ดีน" ฟุ้งรัก "ลีเดีย" Happy ไม่รีบแต่ง เมินอาถรรพ์ 7 ปี รักล่ม โวละครรุม

ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกันเยอะ สำหรับหนุ่ม "แมทธิว ดีน"  กับสาว "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว แถมล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มแมทธิวพร้อมแต่งแล้ว รอแค่สาวลีเดียเซย์เยสเท่านั่น งานนี้หนุ่มแมทธิวก็ชี้แจงว่า "ตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง และกำลังจะเปิดเรื่องใหม่"นักสู้มหากาฬ" เป็นของช่อง 7 ความรักกับลีเดียก็เรื่อยๆ เงียบๆ เราเป็นคู่ที่ไม่ยุ่งอะไรกับใครมากมายอยู่แล้ว อยู่กัน 2 คน ความรักก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องแต่งก็คงยัง เห็นคู่อื่นแต่งกันเราก็ดีใจ
 
แต่คู่ของเราถ้าพร้อมแล้วบอกแน่นอน คือตอนนี้เราอยู่กันแบบนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว และลีเดียเขาก็ยังเด็กอยู่ เพิ่ง 25 เอง คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้เร่ง เพราะอายุลีเดียเขายังน้อย เขายังมีเวลาอีกเยอะ ก็ถ้าเรา 2 คนพร้อม ก็คือพร้อม คือส่วนตัวผมตอนนี้ก็ทำงาน หากจะมีครอบครัวตอนนี้มันก็คงเร็วไป เรื่องของผู้ชายอายุมันไม่เกี่ยวอยู่แล้ว
 
แต่ว่าเรายังอยากจะทำอะไรอีกหลายอย่าง แต่ถ้ามีครอบครัวแล้วมันก็อาจจะทำไม่ได้ ตอนนี้เราก็คบกันมา 6 ปี  ส่วนอาถรรพ์เลข 7  อะไรนั้น ผมก็ไม่กลัว ถ้าจะมีอาถรรพ์ก็คงมีมานานแล้ว เพราะผมผ่านมาเยอะ ทั้งอาถรรพ์ เลข 3 เลข 5 ถ้าเรามัวแต่ไปคิดเรื่องแบบนี้ ก็อย่าไปใช้ชีวิตคู่เลยดีกว่า"



ลีเดียลีเดีย


ลีเดียลีเดีย


ลีเดียลีเดีย


ลีเดียลีเดีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์