โต้ไซร้คอแก้วกลางผับป้องยันอายุไร้ปัญหา


"ป้อง-ณวัฒน์"  "ป้อง-ณวัฒน์"

"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ปฏิเสธข่าวไซร้ซอกคอแก้วในผับ แจงไม่ได้เที่ยวนานแล้ว

เผยคบ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" อายุต่างไม่ใช่ประเด็น แย้มมีหวานบ้าง เปรยดูละครที่หวานใจเล่นบ้าง ไม่หึงเห็นฉากเลิฟซีน


 ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกกินเด็กอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์"  ที่กำลังคบหาดูใจกับนักร้องสาว "แก้ว-จริญญา" ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหนุ่มป้อง แอบโชว์หวานไซร้ซอกคอหวานใจกลางผับ เมื่อตกเป็นประเด็นร้อนขนาดนี้ เจอตัวหนุ่มป้องในงานฉลองวิวาห์ "ชาย-ชาตโยดม" และ "วิกกี้-สุนิสา"  เลยขอจับหนุ่มป้องมาชี้แจงถึงข่าวนี้ให้ฟังดังนี้


"หอมคอไม่มีนะ เขาบอกว่าตอนไปเที่ยวใช่ไหม  จริงๆ ช่วงนี้ไม่ได้ไปเลย  ถ่ายละคร ดอกโศก ตลอด เพราะไล่ออนแอร์อยู่  แล้วน้องเขาก็ซ้อมคอนเสิร์ตทุกวันไม่ได้ไปเที่ยวไหน  จริงๆ เคยมีข่าวแล้วว่าไปในผับอะไรแบบนี้ แต่มันนานมากแล้ว  ไม่น่าจะใช่ผม น่าจะเป็นคนอื่นหรือว่าดูผิด  ถามว่ากลัวแก้วเสียหายไหม ก็กลัวหมดทั้งผมทั้งแก้ว  เพราะว่าอะไรที่มันไม่จริง ถ้าออกมามันก็ไม่ดี  แต่ถ้าทำจริงก็โอเค  (ได้ดูละครที่แก้วแสดงบ้างไหม) ไม่ได้ดูตลอด  สำหรับฉากเลิฟซีนก็ไม่เท่าไหร่นะ  แต่ผมนี่แหละจะโดนเพราะของผมเยอะ (หัวเราะ) เขาอารมณ์แซวๆ มากกว่า  จริงๆ เป็นงาน ผมอธิบายให้น้องฟังว่าเราไม่ได้ไปขอผู้กำกับจูบ  เราก็เซฟนักแสดงที่เล่นด้วยกันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ถ้าบังได้ก็บัง หลบได้ก็หลบ"ป้องกล่าว
     
ถามต่อ ว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เรียก "แฟน" ได้หรือยัง พระเอกหนุ่มเผย ว่ายังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้ตกลงกันว่ามาเป็นแฟนกันไหม ขอคุยกันไปเรื่อยๆ 
    
"ถามว่าคบเด็กรู้สึกยังไง ผมว่าก็เหมือนเดิมนะ อายุมันไม่ใช่ประเด็นเลย  มันอาจจะเป็นหนึ่งปัจจัยในหลายปัจจัยของคนที่คบกัน  เขาอาจจะมีบ้าง ตามประสาเด็กที่งองแงงบ้าง  (มีหวานกันบ้างไหม)ก็เหมือนเดิม  มีคู่อื่นที่เขาหวานกว่านี้อีก ก็เรื่อยๆ มากกว่า  ไม่ได้หวานหวือหวาอะไรนานๆ ที  (มีคำเรียกกันไหม) ไม่มี ผมไม่ใช่แนวนั้น  ธรรมดาก็เรียกแก้ว บางทีอารมณ์ไม่ดี ก็เรียกไอ้แก้วบ้าง (หัวเราะ) แล้วแต่อารมณ์  บางทีเขาก็เรียกผมลุงบ้าง(แก้วเรียกลุงซีเรียสไหม) ไม่หรอก เฉยๆ แซวกันปกติ  เพื่อนๆ เรียกผมว่าน้าอยู่แล้ว เขาก็แซว เขาก็เรียกตามเพื่อนผม  เพื่อนๆไม่ได้แซวอะไรนะว่ากินเด็ก โอ๊ย...คนอื่นเขาก็เด็กกว่าผมตั้งเยอะ" ป้องกล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม




แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์